Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên chỉ follow duy nhất 1 ca sĩ Vbiz, người ấy là ai?

Danh tính ca sĩ Việt Nam duy nhất được Thùy Tiên follow trong số 84 tài khoản Instagram ít ỏi chắc chắn sẽ làm bạn bật ngửa vì bất ngờ!

Tối ngày 4/12, Thùy Tiên chính thức đăng quang Miss Grand International, tạo nên lịch sử chấn động trong lòng người hâm mộ. 

Theo đó, Thuỳ Tiên đã thể hiện xuất sắc các phần thi và dành danh hiệu cao nhất với màn thuyết trình xuất sắc, khả năng tiếng Anh lưu loát. Người hâm mộ Việt Nam như vỡ oà vì bất ngờ trước khoảnh khắc này của mỹ nhân sinh năm 1998, đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Thùy Tiên chỉ follow duy nhất 1 ca sĩ Vbiz, người ấy là ai?-1
Thùy Tiên chính thức đăng quang Miss Grand International, tạo nên lịch sử chấn động trong lòng người hâm mộ.

Ngay lúc này đây, rất nhiều khán giả liên tục gửi lời chúc mừng và tự hào trước chiến thắng của Thùy Tiên.

Đồng thời, netizen đã nhanh chóng "càn quét" khắp tất cả các nền tảng MXH mà Thùy Tiên sử dụng để "soi" 180 chi tiết thú vị về nàng Tân Hoa hậu đầy tự hào này! 

Rất nhanh chóng, số người theo dõi các tài khoản cá nhân của nàng hậu cũng tăng chóng mặt. Tính riêng tài khoản Facebook, Thuỳ Tiên đã tăng gần 70K người theo dõi và với Instagram là khoảng 50K chỉ trong vòng hơn một tiếng không dừng lại ở đó số follower vẫn đang tăng ầm ầm.

Đặc biệt, tài khoản Instagram của Thùy Tiên cũng chỉ follow duy nhất 84 tài khoản bao gồm đồng nghiệp và bạn bè thân thiết!

Bất ngờ nhất là ca sĩ Vbiz duy nhất được Thùy Tiên follow trong số 84 tài khoản Instagram ít ỏi không ai khác ngoài Chi Pu! Cái tên khiến cho không ít netizen phải bất ngờ nhưng cũng phải thôi, dù vấp phải không ít ý kiến ồn ào nhưng Chi Pu vẫn là một mĩ nhân có phong cách nổi bật của làng giải trí Việt. Việc Thùy Tiên mang lòng ngưỡng mộ là điều rất dễ hiểu.

Thùy Tiên chỉ follow duy nhất 1 ca sĩ Vbiz, người ấy là ai?-2Thùy Tiên chỉ follow duy nhất 1 ca sĩ Vbiz, người ấy là ai?-3
Chi Pu chính là ca sĩ Việt Nam duy nhất mà Thùy Tiên follow đấy nhé!

Nếu như Chi Pu là ca sĩ Việt Nam duy nhất mà Thùy Tiên follow trên Instagram thì Selena Gomez chính là nữ ca sĩ nước ngoài duy nhất có được 1 nút follow từ Miss Grand International 2021 thưa các bạn! Vậy là từ nay trong hàng ngũ những người hâm mộ Selena Gomez lại có thêm 1 cái tên "đáng gờm" ở đẳng cấp quốc tế như thế này đây!

Thùy Tiên chỉ follow duy nhất 1 ca sĩ Vbiz, người ấy là ai?-4Thùy Tiên chỉ follow duy nhất 1 ca sĩ Vbiz, người ấy là ai?-5

Có thể thấy cả Selena Gomez hay Chi Pu đều là những nữ ca sĩ với nhan sắc và phong cách biến hóa gợi cảm, chắc hẳn không ít nhiều cũng đã có ảnh hưởng tích cực lên phong thái của Thùy Tiên rồi đây!

Hiện Thuỳ Tiên cũng trở thành cái tên phổ biến nhất nhưng có vẻ như nhiều cộng đồng mạng đang nhầm lẫn về cái tên của nàng hậu. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-chi-follow-duy-nhat-1-ca-si-vbiz-nguoi-ay-la-ai-n-287619.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021