Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình

Thủy Tiên chia sẻ, để tránh bị người khác tung tin sai sự thật, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh quyết định ngoài ghi tên tri ân MTQ cả nước thì sẽ ghi tên vợ chồng cô.

Tối 23/5, ca sĩ Thủy Tiên vui mừng thông báo 10 căn nhà cộng đồng chống lũ bão ở Hà Tĩnh đã được xây dựng gần như hoàn tất, trong đó có 6 đã hoàn thiện và làm lễ cắt băng khánh thành, kịp để người dân sử dụng làm nơi bầu cử. 

Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình-1

Nữ ca sĩ cũng cho biết, 4 căn còn lại sau khi hoàn thiện sẽ đưa vào sử dụng từ ngày 15/6 tới đây.

Ban đầu Thủy Tiên dự định bay ra Hà Tĩnh, cùng lãnh đạo tỉnh cắt băng khánh thành. Nhưng vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, bà xã Công Vinh đã nhờ lãnh đạo tỉnh chia sẻ hình ảnh, tiện báo cáo với mọi người. 

Đáng chú ý, trong bài viết của mình, Thủy Tiên cũng nói rõ lý do biển tài trợ ngoài đề mạnh thường quân còn có tên vợ chồng cô: 

"Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, rằng đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên. Lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là MTQ (mạnh thường quân - PV) cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên.

Nhưng sau đó có một nhóm dựa vào thông tin này làm kẽ hở đi nói sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên, Tiên chỉ nhận vơ công trình. Điều này khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới, xúc phạm Tiên.

Sau khi đọc được thông tin này, lãnh đạo tỉnh đã gọi cho Tiên chia sẻ áp lực mà Tiên đang chịu. Các anh bảo nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân MTQ cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật, gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này". 

Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình-2
Lãnh đạo tỉnh quyết định để tên vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong biển tài trợ, bên cạnh mạnh thường quân.

Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình-3

Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình-4
Một số hình ảnh nhà cộng đồng chống lũ ở Hà Tĩnh sau khi được hoàn thành.

Trước hành động của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Thủy Tiên vô cùng cảm kích. Cô tin rằng, nếu bản thân sống đúng, giúp người lúc khó khăn thì sẽ có người khác giúp đỡ mình. 

"Ngày khánh thành, có nhiều bà con rất vui mừng vì căn nhà tránh trú bão lũ này sẽ giúp bà con có chỗ an toàn tránh trú khi thiên tai xảy ra. Tiên cũng nhận được nhiều comment hình ảnh và cảm ơn vui mừng của bà con những khu vực được tặng nhà, làm mình cũng hạnh phúc lắm.

Cảm ơn lãnh đạo Hà Tĩnh đã hết lòng giúp đỡ, hết lòng vì người dân. Thay mặt bà con miền Trung gửi tấm lòng biết ơn vô cùng đến mọi người đã ủng hộ", Thủy Tiên nhắn gửi. 

Để chứng minh những gì bản thân nói là sự thật, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh cuộc trò chuyện giữa cô và lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Đúng như chia sẻ, vào ngày 8/1/2021, nữ ca sĩ đã chủ động nói chuyện với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh không đề tên mình vào biển tài trợ dán trên nhà cộng đồng tránh lũ sau khi hoàn thành.

Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình-5
Tin nhắn của Thủy Tiên với phía lãnh đạo tỉnh.

Năm 2020, Thủy Tiên gây chú ý khi đứng ra kêu gọi được số tiền khoảng 200 tỷ đồng để cứu trợ miền Trung lũ lụt. Tuy nhiên, việc kêu gọi được số tiền "khủng" khiến nữ ca sĩ vướng vào loạt ồn ào không hay. 

Ngoài việc bị nghi "ăn chặn" tiền từ thiện, không chịu trả lại tiền chuyển nhầm cho MTQ..., đầu năm 2021, một số diễn đàn còn chia sẻ thông tin Thủy Tiên nhận vơ nhà chống lũ của chính quyền địa phương xây dựng, khi những tấm ảnh nữ ca sĩ đăng tải giống với ảnh từng được đăng trên báo Hà Tĩnh. 

Trong bài viết trên báo Hà Tĩnh, hình ảnh này nói về Lễ khởi công xây dựng nhà chống lũ tại Hà Tĩnh do các doanh nghiệp, MTQ trên toàn quốc ủng hộ, giao cho MTTQ xây dựng chứ không phải của Thủy Tiên.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ không có bất cứ phát ngôn nào trước nghi vấn "đạo ảnh" hay "nhận vơ" công trình chống lũ.

Thủy Tiên công khai ảnh 10 nhà chống lũ, nói rõ lý do ghi tên mình-6
Thủy Tiên từng bị nghi "đạo" hoặc "nhận vơ" nhà công trình chống lũ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cong-khai-anh-10-nha-chong-lu-noi-ro-ly-do-ghi-ten-minh-n-262836.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao