Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên công khai số tiền cực 'khủng' sau 9 ngày kêu gọi cứu trợ miền Trung

Theo Công Vinh tiết lộ, số tiền Thủy Tiên nhận được từ các mạnh thường quân đã vượt 130 tỷ đồng.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng ra kêu gọi khán giả, mạnh thường quân ủng hộ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên gây bất ngờ khi nhận được số tiền kỷ lục.

Chỉ trong 1 tuần vận động, Thủy Tiên đã nhận được hơn 100 tỷ đồng. Cô cũng có nhiều ngày hoạt động năng nổ, cứu trợ bà con vùng lũ trước khi bay về TP.HCM để giải quyết một số việc cá nhân vào 20/10. 

Thủy Tiên công khai số tiền cực khủng sau 9 ngày kêu gọi cứu trợ miền Trung-1
Thủy Tiên cứu trợ bà con vùng lũ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, cựu danh thủ Công Vinh - chồng ca sĩ Thủy Tiên - bất ngờ hé lộ số tiền vợ nhận sau 9 ngày kêu gọi. Công Vinh cho biết từ khi Thủy Tiên về nhà, cô chưa được nghỉ ngơi vì đến nay đã nhận được hơn 130 tỷ đồng.

Thời điểm bà xã xông pha vào vùng lũ nguy hiểm, nam cầu thủ không khỏi lo lắng vì Thủy Tiên không biết bơi. Dẫu vậy, anh luôn có niềm tin nữ ca sĩ sẽ được bình an vô sự. 

Thủy Tiên công khai số tiền cực khủng sau 9 ngày kêu gọi cứu trợ miền Trung-2
Công Vinh tiết lộ Thủy Tiên đã nhận được hơn 130 tỷ đồng.

Cũng liên quan đến quỹ cứu trợ miền Trung, sau khi công khai số tiền hơn 100 tỷ đồng vào ngày 20/10, Thủy Tiên dành thời gian để kê khai, thông báo số tiền đã sử dụng.

Tối 22/10, Thủy Tiên đăng bản sao kê ngân hàng đợt 1, cho biết cô đã dùng 2.699.705 ngàn đồng trong quỹ để mua hàng cứu trợ và tặng tiền mặt hỗ trợ người dân.

Nữ ca sĩ cho biết toàn bộ chi phí sinh hoạt cá nhân đều do cô tự túc, không đụng chạm đến quỹ từ thiện mà khán giả khắp nơi quyên góp. 

Đồng thời, bà mẹ một con tiết lộ giai đoạn này bị stress vì phải tính toán nhiều thứ. "Ôm cục tiền xong ăn không ngon, ngủ không yên luôn. Từ 10/10 đến giờ chưa hôm nào ngủ đủ giấc, chưa xong dự án này thì còn lo nghĩ, tính toán, sắp xếp nhiều lắm", cô cho hay. 

Thủy Tiên công khai số tiền cực khủng sau 9 ngày kêu gọi cứu trợ miền Trung-3
Thủy Tiên áp lực trong giai đoạn cứu trợ miền Trung.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-nhan-hon-130-ty-cuu-tro-mien-trung-n-239689.html

Công Vinh mưa lũ lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt