Thủy Tiên công khai xin lỗi khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng

Sau khi bị chỉ ra lỗi sai, Thủy Tiên nhanh chóng nhận ra sự hiểu nhầm, chính thức xin lỗi tài khoản mạng T.H.

Sau hơn 1 tháng quanh co, lùm xùm khán giả T.H (nick Facebook, tên thật Lương Thị H.P) chuyển tiền nhầm cho Thủy Tiên đã khép lại.

Cụ thể, sáng 4/6, Thủy Tiên chính thức đăng đàn xin lỗi H.P vì sự nhầm lẫn khi đối chiếu số tài khoản ngân hàng. Cô cũng công khai biên lai chuyển tiền, cho thấy hoàn trả đủ 30 triệu đồng cho H.P.

Thủy Tiên công khai xin lỗi khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng-1
Thủy Tiên công khai biên lai hoàn trả H.P 30 triệu đồng.

"Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn H.P cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn P cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn.

Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô một nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng.

Tiên muốn gửi đến bạn H.P một lời xin lỗi chân thành vì đã hiểu nhầm bạn. Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được", nữ ca sĩ giãi bày.

Thủy Tiên công khai xin lỗi khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng-2
Thủy Tiên đưa ra lời xin lỗi chân thành.

Hơn 1 tháng qua, câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ một khán giả tên T.H (nick Facebook), khi người này liên tiếp tố nữ ca sĩ quanh co trong việc hoàn trả số tiền chuyển nhầm. 

Cụ thể, T.H chuyển 300 ngàn đồng vào tài khoản quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung của Thủy Tiên, song nhầm thành 30 triệu.

T.H đã liên lạc với quản lý Thủy Tiên, cung cấp chứng từ chuyển tiền và một số thông tin liên quan, song cho biết liên tục bị phía Thủy Tiên làm khó, thậm chí sau thời gian trao đổi bị người quản lý "bơ dài".

Nhiều tháng ròng rã theo đuổi sự việc, T.H cuối cùng cũng nhận được câu trả lời từ chính Thủy Tiên. Nữ ca sĩ có bài đăng trên fanpage vào tối 3/6, khẳng định sẽ không hoàn tiền cho T.H và nói rõ lý do.

Thủy Tiên công khai xin lỗi khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng-3
Thủy Tiên nói rõ lý do không hoàn trả T.H 30 triệu đồng.

Theo xác nhận từ ngân hàng do Thủy Tiên công bố, tài khoản của nữ ca sĩ nhận được duy nhất một khoản tiền 30 triệu đồng trong khoảng thời gian 21 - 22/10/2020. 

Tuy nhiên, số tài khoản của người chuyển không trùng khớp với số tài khoản T.H đưa ra cho phía Thủy Tiên. Nữ ca sĩ cho rằng 2 số tài khoản không trùng khớp, nên phía cô chấm dứt liên lạc với T.H. Sau khi tung bằng chứng, Thủy Tiên xin phép khép lại vụ việc ở đây. 

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận ra số tài khoản 970406******2399 mà Thủy Tiên công khai thực chất là số thẻ, cô đã bị hiểu nhầm. Trong trường hợp này, số thẻ hoàn toàn có thể ứng với số tài khoản mà T.H xác thực với phía nữ ca sĩ.

Chỉ cần vài giao dịch kiểm chứng đơn giản, dân mạng phát hiện ra số thẻ 970406******2399 mà Thủy Tiên công khai chính là của T.H, với tên thật Lương Thị H.P.

Thủy Tiên công khai xin lỗi khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng-4
Pha nhầm lẫn khiến Thủy Tiên bị "hố" khi xử lý lùm xùm. Số thẻ (bên trái) bị nữ ca sĩ hiểu nhầm là số tài khoản, cho rằng không khớp với số tài khoản T.H đưa ra (ảnh phải). Nhưng thực chất số thẻ trên chính là của T.H.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cong-khai-xin-loi-khan-gia-chuyen-nham-30-trieu-dong-n-264327.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất