Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa 'chợ Đồng Xuân giá 12k'

Ngay khi báo giá đôi dép lê, Thủy Tiên đã nhận phải phản ứng dữ dội. Phần đa mọi người cho rằng nữ streamer quá lãng phí.

Với hội game Việt, Thủy Tiên không phải là cái tên xa lạ. Cô là một trong những streamer sở hữu lượng người theo dõi lớn hiện nay, 936 nghìn follower. Ngoài gây chú ý bởi cách nói chuyện hài hước, tính tình hơi "nhây", Thủy Tiên còn ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp. Mỗi livestream của cô nàng thu hút hàng chục người theo dõi, donate.

Khác với những livestream về game trước đó, mới đây Thủy Tiên hào hứng lên sóng khoe đập hộp một đôi dép lê. Qua chia sẻ cho thấy, đôi dép có thiết kế đơn giản, độn đế giúp người dùng "hack" chiều cao.

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-1
Thủy Tiên đập hộp dép 12 triệu.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Thủy Tiên không tiết lộ giá trị "trên trời" của đôi dép này, hơn 12 triệu. Ngay khi báo giá, cô nàng đã nhận phải phản ứng dữ dội. Phần đa mọi người cho rằng, nữ streamer quá lãng phí khi đầu tư tiền cho một đôi dép như vậy.

"Dép nhìn như cục than", "12 triệu hay 12 nghìn", "100 nghìn mua được đôi đẹp hơn", "Chợ Đồng Xuân đầy", "Đôi dép nhìn phèn kinh",... netizen hết lời chê.

Mặc bị chê lên chê xuống nhưng Thủy Tiên vẫn quả quyết "mình thích mấy đồ đơn giản vậy thôi". Cô cho biết ưng đôi dép này ngay từ lần đầu nhìn thấy. Có 3 lý do khiến nữ streamer quyết định vung tiền cho sản phẩm vì đơn giản, dễ kết hợp đồ, đặc biệt mua chỉ để "phá".

Ngoài ra, nữ streamer còn tiết lộ tình trạng sau màn đập hộp gây bão: "Vừa ngủ dậy, mở mắt đọc comment bị chửi ngu cả người". 

Để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn, Thủy Tiên quay hẳn clip thử dép và tiếp tục khẳng định: "Đẹp của nó đấy không đùa đâu. Từ khi đeo chưa ai chê xấu, từ ba mẹ đến người lớn, trẻ nhỏ".

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-2
Thủy Tiên khoe "dép bánh mỳ" 12 triệu đồng.

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-3
Dân tình ví đôi dép 12 triệu của Thủy Tiên như cục than.

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-4
Cô nàng bị chê người đẹp mà thẩm mỹ tệ.

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-5
Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng Tiên vẫn vững như kiềng ba chân!

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-6
Cô nàng còn quay cả clip khoe trải nghiệm dép.

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-7
Đôi dép Thủy Tiên sở hữu thuộc thương hiệu Balenciaga nổi tiếng, nên giá của nó cao cũng không phải là điều lạ lẫm. Dẫu vậy, mọi người vẫn khuyên cô nàng để tiền làm việc khác.

Thủy Tiên đập hộp dép lê 12 triệu, netizen mỉa chợ Đồng Xuân giá 12k-8
Thủy Tiên đưa ra những lý do quyết dinh món đồ đắt đỏ nàyNếu là bạn thì có bỏ 12 triệu để mua đôi dép như vậy không?

Mít
Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-thuy-tien-dap-hop-dep-le-12-trieu-n-269972.html

Streamer Thủy Tiên streamer

Tin tức mới nhất