Thùy Tiên diễn bikini 'đá bay' cả dàn thí sinh Miss Grand 2022

Xuất hiện với vai trò vedette trong phần thi bikini của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên tái hiện lại catwalk của năm 2021 nhưng thần thái chuẩn "chính cung".

Sau nhiều tranh cãi về việc có tổ chức thi swimsuit ở Miss Grand International 2022 hay không vì Indonesia là đất nước rất khắt khe về chuyện ăn mặc của phụ nữ, cuối cùng, phần thi này vừa được diễn ra nhưng hạn chế phát sóng tại đất nước đăng cai.

72 thí sinh lần lượt được chia thành từng nhóm catwalk với những bộ bikini quyến rũ tại resort, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện khi mặc bikini và sải bước với vai trò vedette.


Thùy Tiên gây bất ngờ khi thể hiện kỹ năng sau khi các thí sinh trình diễn bikini xong. Khán giả nhận ra Thùy Tiên đã tái hiện lại những nhịp bước giống với phần thi của mình vào năm 2021 nhưng với thần thái chuẩn hoa hậu.

Thùy Tiên diễn bikini đá bay cả dàn thí sinh Miss Grand 2022-1
Người hâm mộ dành những lời khen có cánh cho Thùy Tiên, thậm chí còn khuyên ban tổ chức cho Miss Grand International 2021 làm thêm một nhiệm kỳ nữa vì xuất sắc và đầy năng lượng lấn át dàn thí sinh có phần "buồn ngủ" năm nay.

Thùy Tiên diễn bikini đá bay cả dàn thí sinh Miss Grand 2022-2
Sau khi phần thi áo tắm đã xong, Thùy Tiên tiếp tục gây chấn động khi đăng thêm một bộ ảnh bikini lên trang cá nhân.

Thùy Tiên diễn bikini đá bay cả dàn thí sinh Miss Grand 2022-3
Với sự hỗ trợ từ phía ê-kíp Thái Lan, mỹ nhân 9X quyến rũ như một cô nàng La tinh.

Thùy Tiên diễn bikini đá bay cả dàn thí sinh Miss Grand 2022-4
Bộ đồ tắm tuy cut-out cực hiểm hóc nhưng không thể làm khó vóc dáng không chút mỡ thừa của cô.

Thùy Tiên diễn bikini đá bay cả dàn thí sinh Miss Grand 2022-5
Hiện Miss Grand International 2022 đang dần thi nốt những phần thi cuối cùng và dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào 25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (Sentul International Convention Center - SICC), Tây Java, Indonesia.

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên catwalk Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao