Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?

Mặc dù xuất hiện kết show nhưng Thùy Tiên không để lại quá nhiều ấn tượng cho khán giả xem livestream.

Ngày 30/7, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest (trình diễn thời trang) thuộc khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức diễn ra.

Bên cạnh dàn thí sinh, một số mỹ nhân nổi tiếng cũng tham gia trình diễn. Trong đó, Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên - đảm nhận vai trò vedette cho show diễn của NTK Đỗ Long.

Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-1
Thùy Tiên xuất hiện với vai trò vedette.

Mặc dù là nhân vật được chờ đợi nhất sự kiện, song Thùy Tiên được cho là không tỏa sáng như mọi khi.

Diện trang phục rất sexy, khoe thân hình bốc lửa, song những bước đi của Thùy Tiên khá "thiếu lửa", giống đi thường hơn là catwalk vì gần như không có biên độ đánh hông.

Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-2Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-3Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-4Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-5


Clip: Thùy Tiên trình diễn thời trang.

Bên cạnh những lời chê bai, một số cũng tỏ ra thông cảm cho Thùy Tiên với những lý do khác nhau. Hoa hậu mới trở về Việt Nam sau lịch trình công tác dài ngày ở nước ngoài, có thể vẫn còn mệt mỏi.

Mặt khác, Thùy Tiên trình diễn không lâu sau một trận mưa, sàn diễn ướt nhẹp có thể gây sự cố. Chi tiết cồng kềnh sau trang phục cũng không có sự chắc chắn, người đẹp phải phân tâm cho việc giữ chi tiết này để tránh bị rơi.

Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-6Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-7 
Có thể thấy rõ sàn diễn ướt át sau một trận mưa.

Ngay sau phần trình diễn, Thùy Tiên cũng có những chia sẻ liên quan trên mạng xã hội.

Nhận thấy mình làm chưa tốt như khán giả mong đợi, song Miss Grand International không dài dòng giải thích lý do, chỉ hứa hẹn làm tốt hơn cho những lần sau.

"Mai xin phép dành một ngày chỉ để ngủ. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi và ủng hộ Tiên, nhưng nhìn nhận thật sự thì Tiên chưa làm được tốt như mong đợi. Tiên sẽ cố gắng nhiều hơn cho những lần tới nhen", hoa hậu giãi bày.

Thùy Tiên diễn vedette nhạt nhòa, lý do liệu có thể thông cảm?-8
Thùy Tiên lên tiếng về màn trình diễn gây nhiều khen chê.

Xuxu
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất