Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên đụng hàng từ Hà Hồ đến Đỗ Mỹ Linh: Luôn lấn lướt đàn chị?

Hoa hậu Hòa bình 2021 từng có những pha đụng hàng thú vị với dàn mỹ nhân Vbiz.

Như vậy là hành trình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 đã chính thức khép lại với chiếc vương miện danh giá. Trong suốt hành trình cuộc thi, Thùy Tiên luôn ghi điểm ấn tượng từ tác phong, kiến thức đến cả ngoại hình, trang phục.

Trong showbiz Việt, Thùy Tiên cũng là cái tên nổi bật với nhan sắc, vóc dáng thu hút. Trong quá khứ, Hoa hậu Hòa bình 2021 từng có những pha đụng hàng với dàn mỹ nhân Vbiz. Vậy trong những màn so kè này, ai là người ấn tượng hơn?

Cách đây không lâu, Thùy Tiên vừa có màn đụng hàng thú vị với Hà Hồ trong mẫu váy 2 dây táo bạo. Bộ đầm ánh kim xẻ cao tôn lên trọn vẹn đôi chân thon dài của Hoa hậu Hòa bình 2021. Cô mix đầm với sandal ánh kim cùng tông. Thùy Tiên mang đến hình ảnh vừa phóng khoáng vừa gợi cảm khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Thùy Tiên đụng hàng từ Hà Hồ đến Đỗ Mỹ Linh: Luôn lấn lướt đàn chị?-1

Về phần Hà Hồ, nổi tiếng mặc đẹp nhưng bộ đầm này lại khiến Hà Hồ lộ điểm trừ đến 2 lần. Lần đầu tiên là do dáng váy với phần cổ buông lơi hờ hững sâu hút vô tình lộ luôn nội y. Lần thứ 2 khi biểu diễn, cô mix váy cùng quần bảo hộ tông đen. Mẫu quần đùi đen cạp cao vốn không ăn nhập lại càng làm giảm vẻ sexy sang trọng của bộ đầm này.

Thùy Tiên đụng hàng từ Hà Hồ đến Đỗ Mỹ Linh: Luôn lấn lướt đàn chị?-2

Khi khác, Thùy Tiên lại đụng độ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong trang phục của NTK Đỗ Long. Thiết kế dáng đầm lệch vai, kết hợp với các chi tiết đính kết nữ tính, nổi bật tôn lên đường cong một cách tinh tế. Thùy Tiên lần này lại chọn lối làm tóc xoăn nhẹ nhàng, ghi diểm nền nã. 

Thùy Tiên đụng hàng từ Hà Hồ đến Đỗ Mỹ Linh: Luôn lấn lướt đàn chị?-3

Về phần Đỗ Mỹ Linh, cô để kiểu tóc ngắn uốn xoăn trẻ trung. Thiết kế lệch vai tôn lên nước da trắng không tỳ vết của nàng Hậu trẻ. Cả 2 đều chọn khuyên tai có thiết kế bản to, nổi bật. Đây quả là 1 pha đụng hàng cân não, khó để phân định xem ai mặc đẹp hơn.

Thùy Tiên đụng hàng từ Hà Hồ đến Đỗ Mỹ Linh: Luôn lấn lướt đàn chị?-4

Và cũng trong hành trình tại Miss Grand, Thùy Tiên đã có pha đụng độ thú vị với Khánh Vân khi cả 2 cùng diện mẫu váy có thiết kế cắt xẻ na ná nhau. Cả 2 đều ghi điểm gợi cảm tuyệt đối với đường cắt xẻ phô trương vòng 1 và vòng 2 của người diện. Cả Thùy Tiên và Khánh Vân đều chọn lối makeup tông nude hiện đại.

Thùy Tiên đụng hàng từ Hà Hồ đến Đỗ Mỹ Linh: Luôn lấn lướt đàn chị?-5

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-thuy-tien-tung-dung-hang-tu-ha-ho-den-do-my-linh-luon-lan-luot-dan-chi-162210512123043530.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Đỗ Mỹ Linh đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021