Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?

Vẫn biết được dùng vương miện gốc là vinh dự của Thùy Tiên, nhưng đây là lần đầu tiên Chủ tịch Nawat Itsaragrisil phá lệ.

Hôm 6/1, Thùy Tiên chính thức trở về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Vì lý do bất khả kháng, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - không thể đồng hành cùng Thùy Tiên trong chuyến đi như dự kiến.

Tuy nhiên, ông Nawat và BTC Miss Grand International vẫn có mặt đầy đủ tại sân bay Bangkok để tiễn đương kim hoa hậu.

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-1Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-2
Ông Chủ tịch và bà Phó Chủ tịch Miss Grand International ra sân bay tiễn Thùy Tiên.

Theo một số thông tin từ sân bay, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil hé lộ cho Thùy Tiên mang vương miện Miss Grand International phiên bản gốc về nước, để thực hiện các hoạt động "homecoming".

Ông cũng hé lộ Thùy Tiên là Miss Grand International đầu tiên được mang vương miện gốc về quê hương. Ngoài ra cô cũng được trao quyền sử dụng Instagram chính thức của cuộc thi.

Những thông tin trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi được mang vương miện gốc về quê hương là vinh dự rất lớn. Thùy Tiên chắc chắn đã may mắn, thậm chí có phần được ưu ái hơn những hoa hậu tiền nhiệm.

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-3
Vương miện gốc và vương miện phiên bản của Miss Grand International.

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-4
Nếu tinh ý có thể nhận ra nhiều điểm khác nhau giữa 2 vương miện.

Thông thường, cuộc thi nhan sắc lớn nào cũng có 2 vương miện. Vương miện gốc là sản phẩm giá trị, thường chỉ được dùng trong đêm đăng quang và những sự kiện đặc biệt quan trọng.

Vương miện phiên bản có hình thức khá giống với vương miện gốc, tuy nhiên độ tinh tế không thể sánh bằng, giá trị cũng giảm đi rất nhiều.

Các hoa hậu sau đăng quang thường dùng vương miện phiên bản thay vì vương miện gốc, để giảm tối đa rủi ro khi tham gia các sự kiện.

BTC Miss Grand International cũng chủ yếu cho Thùy Tiên dùng vương miện phiên bản để tham gia các sự kiện tại Thái Lan sau đăng quang.

Được biết vương miện gốc Miss Grand International có giá trị khoảng 12 tỷ đồng, cấu thành bởi vàng nguyên chất, kim cương, đá quý...

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-5
Thùy Tiên với vương miện gốc trị giá lên tới 12 tỷ đồng trong đêm đăng quang.

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-6
Chỉ cần làm hư hại hoặc mất một chi tiết nhỏ là "một đống tiền" ra đi.

Thùy Tiên được thiên vị ra mặt so với các Miss Grand tiền nhiệm?-7
Còn đây là vương miện phiên bản. Tuy không thể sánh bằng bản gốc nhưng nó cũng là sản phẩm rất giá trị.

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-duoc-thien-vi-so-voi-cac-miss-grand-tien-nhiem-n-291740.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021