Thùy Tiên hết ngồi 'kém duyên', mặt lạ hoắc như mới dao kéo

Sau lùm xùm ngồi vắt chân kém duyên, Miss Grand 2021 "gỡ gạc" lại hình ảnh khi khoe dáng ngồi sang chảnh hết phần thiên hạ.

Tối ngày 2/4, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh check-in tại bữa tiệc cuối cùng ở Colombia trước khi về lại Thái Lan. Đáng chú ý, khi xuất hiện tại đây, nàng Hậu đã khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt với một thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe trọn thân hình chuẩn chỉnh.

Đặc biệt hơn, Thùy Tiên cũng ăn trọn điểm trong mắt công chúng về dáng ngồi của mình. Sau lùm xùm ngồi vắt chân kém duyên, Miss Grand 2021 "gỡ gạc" lại hình ảnh khi khoe dáng ngồi sang chảnh hết phần thiên hạ dù diện cùng kiểu váy.

Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-1Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-2
Thùy Tiên đã chú ý hơn đến dáng ngồi của mình để tránh gây ra những tranh cãi
Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-3
Bên cạnh đó, ở một vài góc máy, cô nàng sinh năm 1998 khiến dân tình suýt không nhận ra vì gương mặt như mượn của người khác. Lối makeup đậm nhấn vào mắt và đánh khối rõ nét, son môi tô tràn viền khiến visual nàng Hậu sắc sảo hệt các chân dài Mỹ La tinh

Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-4
Chiếc vương miện trị giá 12 tỷ giúp Thùy Tiên trông ấn tượng và cuốn hút hơn hẳn. 

Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-5Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-6
Body xịn xò của Miss Grand 2021

Trước đó, Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand International đã đến Peru và mở đầu hành trình hoạt động của mình tại các nước Latin. Thế nhưng khi xuất hiện trên sóng livestream cùng Hoa hậu Peru để tham gia trò chuyện, giao lưu cùng khán giả, Thùy Tiên bất ngờ gây tranh cãi vì mặc váy xẻ tà, thản nhiên ngồi khoanh chân trên ghế trông có phần kém duyên. Điều này khiến người đẹp bị "mất điểm" trong lòng công chúng.

Trước ồn ào này, Thùy Tiên đã lên tiếng phản hồi. Người đẹp khẳng định: "Tiên không hề ngồi theo kiểu gác bằng chân mà ngồi theo kiểu Hoa hậu bình thường. Nhưng do váy đã che mất một phần chân cho nên trông tổng thể có hơi kỳ cục. Tuy nhiên, để mọi người nghĩ Tiên ngồi với tướng không lịch sự thì là lỗi của Tiên, Tiên chấp nhận và sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau".

Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-7
Thuỳ Tiên chính là minh chứng sống cho sức nặng của chiếc vương miện này khi 5 lần 7 lượt, cô trở thành tâm điểm của những ''tai bay vạ gió'' từ đâu rơi xuống.

Thùy Tiên hết ngồi kém duyên, mặt lạ hoắc như mới dao kéo-8
Vẫn là hình ảnh quen thuộc với layout ''tóc nâu môi trầm'', chiếc váy cut-out làm nên thương hiệu. Tuy nhiên trong lần xuất hiện này, cách vắt chân của nàng hậu lại bị nhều netizen phản đối khá gay gắt.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-het-ngoi-kem-duyen-guong-mat-la-hoac-nhu-moi-dao-keo-n-301712.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao