Thủy Tiên khóc nấc trên livestream, tuyên bố sao kê từ thiện

Công Vinh khẳng định sau khi dịch được kiểm soát sẽ mời đại gia Bình Dương và mọi người tới ngân hàng kiểm tra.

Tối 26/8, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bất ngờ có buổi livestream tại gia, bày tỏ bức xúc khi bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện.

Nói về chuyện sao kê tài khoản, Thủy Tiên cho biết từ trước đến nay cô chỉ muốn giúp đỡ người khác, chứ không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc này. Duy nhất có đợt miền Trung là nhiều tiền nhất nên sinh ra những chuyện mà cô chưa có đủ kinh nghiệm xử lý. 

Nữ ca sĩ nghẹn ngào cho biết, bản thân đã rất cố gắng để có thể trao đến tay người dân số tiền mà mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về. 

Thủy Tiên khóc nấc trên livestream, tuyên bố sao kê từ thiện-1
Thủy Tiên lên tiếng chuyện sao kê từ thiện miền Trung.

Sau lời chia sẻ của Thủy Tiên, Công Vinh cũng lên tiếng cho biết thời gian qua có nhiều anti-fans quấy phá công việc, khiến bà xã có ý định giải nghệ. Với vai trò một người chồng, nam cầu thủ quyết định lên tiếng thay vợ. 

"Nay tôi cũng có nghe thông tin đại gia Bình Dương nói muốn vợ chồng tôi sao kê tiền từ thiện đợt miền Trung. Tôi rất mừng, tôi cũng muốn sao kê hết số tiền để mọi người biết.

Giờ cũng đang còn dịch, nhà nào ở yên nhà đó và sắp tới khi dịch được kiểm soát, tôi sẽ mời đại gia Bình Dương cũng như tất cả người quan tâm sẽ cùng đến ngân hàng, livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền trong tài khoản đợt đi cứu trợ miền Trung vừa rồi là bao nhiêu, có đúng 177 tỷ 772 triệu... hay không. Và những ai chuyển tiền vào, chi cho những địa điểm nào để mọi người biết rõ", Công Vinh thẳng thắn. 

Thủy Tiên khóc nấc trên livestream, tuyên bố sao kê từ thiện-2
Công Vinh khẳng định khi dịch được kiểm soát sẽ mời người tới ngân hàng cùng kiểm định.

Nam cầu thủ cũng khẳng định vợ chồng anh có sự nghiệp như ngày hôm nay là do đổ mồ hôi, nước mắt chứ không phải chuyện Thủy Tiên đi từ thiện.

"Tất cả mọi người chưa biết sự thật có đúng như vậy hay không mà nói chúng tôi ăn chặn từ thiện. Rồi chửi bố mẹ, con gái chúng tôi, 2 bên nội ngoại, phá miếng cơm của chúng tôi, có đúng hay không? 

Giờ chúng tôi không thể ngồi im để mọi người chà đạp. Sắp tới chúng tôi sẽ công bố tất cả những sao kê ngân hàng và mời đại gia Bình Dương, mọi người quan tâm livestream trực tiếp", Công Vinh nói. 

"Mọi người hãy cùng đến ngân hàng để biết chúng tôi chi có đúng hay không, chúng tôi muốn lấy lại trong sạch cho bản thân mình. Chúng tôi bị vu khống, chúng tôi không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện của người khác. Ai nghi ngờ và vu khống vợ chồng tôi có thể đến ngân hàng để xem sao kê.

Chúng tôi không thể chấp nhận được, chúng tôi không làm gì sai, bất kỳ cái gì cũng có giới hạn của nó", Công Vinh nói thêm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-livestream-khoc-nuc-no-tuyen-bo-sao-ke-tu-thien-n-274941.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao