Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru

Thủy Tiên vui mừng khi lãnh đạo địa phương cho biết, 20 chiếc thuyền cứu hộ mà nữ ca sĩ cùng mọi người trao đợt trước đã có ích cho đợt bão lũ hiện tại.

Chiều 2/10, Thủy Tiên đăng đàn chia sẻ về chuyến thiện nguyện miền Trung sau bão Noru. Theo lời bà xã Công Vinh, cô đã thức dậy từ sớm để cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương tới trao quà và tiền cho người dân vừa trải qua bão lũ ở Nghệ An.

Tại đây, Thủy Tiên vui mừng khi lãnh đạo địa phương cho biết, 20 chiếc thuyền cứu hộ mà nữ ca sĩ cùng mọi người trao đợt trước đã có ích cho đợt bão lũ hiện tại.

Thủy Tiên cũng cho biết thêm, cô đang cùng đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam bắt đầu đi vào Hà Tĩnh hỗ trợ người dân vùng lũ của địa phương này.

Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-1Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-2Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-3
Thủy Tiên cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương tới trao quà cho người dân vừa trải qua bão lũ ở Nghệ An.

Chia sẻ hình ảnh tới miền Trung cứu trợ sau bão Noru, bà xã Công Vinh kể: "Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An.

Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ, năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ, cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai, giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại.

Tiên và đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ. Thương nhau ta trèo đèo lội suối tìm nhau".

Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-4Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-5Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-6Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-7
Thủy Tiên về tận vùng bão lũ hỗ trợ bà con. Cô không kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội trong lần làm từ thiện này.

Trước đó, Thủy Tiên từng vướng lùm xùm từ thiện khi cứu trợ miền Trung đợt lũ cuối năm 2020. Khẳng định trong sạch, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tới ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền quyên góp được.

Cho tới đầu năm 2021, Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) cho biết đã thông báo kết quả giải quyết tin báo, tố giác nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện, liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên.

C02 đã xác định Thủy Tiên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội, nên đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Hà My
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-khoe-anh-toi-mien-trung-tu-thien-sau-bao-noru-n-322640.html

Bão Noru Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất