Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa

Thấu hiểu nét đẹp của bộ phận chọc trời, Thủy Tiên trưng dụng triệt để góc nghiêng thần thánh để post dáng.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên là mỹ nhân có sức mạnh thu hút truyền thông một cách đặc biệt. Vẻ đẹp cùng thân hình tuyệt mỹ của Thủy Tiên là điều không ai dám bàn cãi. Mới đây, cô nàng lại có dịp khoe nhan sắc ngọt ngào.

Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa-1
"Cô Tiên"đu dây trên sân khấu với bộ cánh màu hồng thiết kế thêm lớp vải bóng màu sắc bên ngoài. Tuy nhiên, thiết kế váy này thật sự khác hẳn gout thời trang sân khấu của cô.

Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa-2
Cô chọn lớp make up nhẹ nhàng với đôi mắt được kẻ đường line dài nhưng mỏng, chuốt mi mà không dùng mascara và tô son ombre lòng môi. 

Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa-3
Tuy nhiên, kiểu tô son này những năm nay đã không còn thịnh hành nữa. Nó đã là mốt đánh son của 3-4 năm về trước. 

Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa-4
Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa-5
Dù lớp make up cùng làm tóc có xu hướng hơi màu sắc và không đúng mốt, nhưng điều thu hút chính là Thủy Tiên có một chiếc mũi cao cực phẩm với đầu mũi thon gọn đến mê ly

Thủy Tiên khoe khéo chi tiết cực phẩm trên khuôn mặt ai cũng xuýt xoa-6
Thủy Tiên trưng dụng triệt để góc nghiêng thần thánh để post dáng.

Mũi dọc dừa nghĩa là sống mũi thẳng, đầu mũi thon, lỗ mũi nhỏ xinh, cánh mũi đầy đặn. Có thể nói chiếu theo những tỷ lệ cần để tạo nên một chiếc mũi chữ A đẹp và thon gọn theo tiêu chuẩn của người Á Đông thì Thủy Tiên là mỹ nhân có chiếc mũi chuẩn chỉnh theo công thức đó.

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn. Nếu sống mũi thấp, mũi tẹt thì chỉ cần nhìn nghiêng là sẽ nhận thấy ngay.

Hiện nay nhiều người ưa chuộng phương pháp nâng mũi để có thể sở hữu ngoại hình xinh đẹp hơn. Hiện nay có 2 biện pháp nâng mũi thịnh hành có là nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc.

Phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc 

Đây là phương pháp chỉ can thiệp đến một phần nhỏ của chiếc mũi. Ví dụ như: mũi thấp, dáng mũi đã thon gọn sẵn chỉ cần nâng cao thêm phần sống. Hoặc mũi đã cao nhưng cánh mũi hơi bè, chỉ cần cắt cánh mũi.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ trụ mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi. Phương pháp này dành cho những trường hợp mũi quá nhiều khuyết điểm hoặc mũi hỏng do phẫu thuật thất bại.

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-khoe-kheo-chi-tiet-cuc-pham-tren-khuon-mat-lam-ai-cung-phai-xuyt-xoa-d302139.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất