Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên nói về tin đồn mua vương miện Miss Grand '3 tỏi rưỡi'

Tin đồn mua giải râm ran, tân Miss Grand International 2021 chính thức đưa ra câu trả lời.

Tối 4/12, chung kết Miss Grand International 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Thùy Tiên nói về tin đồn mua vương miện Miss Grand 3 tỏi rưỡi-1
Thành tích của Thùy Tiên khiến fans Việt nở mày nở mặt.

Tuy nhiên, không lâu sau khi Thùy Tiên được xướng tên ngôi vị cao nhất, MXH râm ran tin đồn nàng hậu mua vương miện với giá 3,5 tỷ đồng. Ồn ào cũ liên quan tới chuyện tiền bạc, xé giấy vay nợ của Thùy Tiên cũng bị đào xới. 

Đặc biệt, chị gái Đặng Thu Thảo - người từng vướng ồn ào nợ nần dai dẳng với Thùy Tiên - cũng liên tiếp có bài đăng lấp lửng tân Miss Grand International mua giải.

Thùy Tiên nói về tin đồn mua vương miện Miss Grand 3 tỏi rưỡi-2Thùy Tiên nói về tin đồn mua vương miện Miss Grand 3 tỏi rưỡi-3
Chị gái Đặng Thu Thảo lan truyền tin đồn mua giải.

Tin đồn bủa vây, tối 5/12, đương kim Hoa hậu Hòa bình chính thức đưa ra câu trả lời.

"Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ", hoa hậu chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

Thùy Tiên nói về tin đồn mua vương miện Miss Grand 3 tỏi rưỡi-4
Thùy Tiên phủ nhận tin đồn mua vương miện.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lam-ro-loi-don-3-ty-ruoi-mua-vuong-mien-miss-grand-n-287677.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021