Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2

Chưa biết thực hư ra sao, song người hâm mộ Thủy Tiên đang thích thú với loạt ảnh vòng eo bất thường của nữ ca sĩ.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ clip trò chuyện cùng ông xã Công Vinh trong biệt thự triệu đô. Trong lúc khoe đồ shopping với chồng, nữ ca sĩ vô tình để lộ vòng 2 lớn.

Điều này khiến nhiều người hoài nghi Thủy Tiên đang có tin vui. Rất có thể đây là sự thật, bởi tới nay ái nữ đầu lòng của Thủy Tiên - Công Vinh đã tròn 7 tuổi.

Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-1Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-2
Thủy Tiên vướng nghi án bầu bí với vòng 2 lớn.

Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-3
Bà xã Công Vinh liên tục để lộ phần bụng nhô cao.

Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-4Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-5
Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-6
Vốn là nữ ca sĩ có thân hình mảnh khảnh, nhưng thời gian gần đây vóc dáng của Thủy Tiên có phần đẫy đà hơn trước.

Ngoài ra, trong chuyến đi từ thiện trao tận tay 2 tỷ đồng lúa giống cho nông dân mới đây, Thủy Tiên tiếp tục để lộ vòng 2 nhô cao trông thấy trong trang phục tối màu.

Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-7Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-8
Vòng 2 nhô cao bất thường của Thủy Tiên trong chuyến từ thiện gần nhất.

Chưa biết thực hư ra sao, song người hâm mộ cặp đôi đang thích thú lan truyền nghi án bầu bí cùng những lời chúc mừng tốt đẹp. Ai cũng mong gia đình Thủy Tiên - Công Vinh nhanh chóng có thêm thành viên mới.

Thủy Tiên liên tiếp lộ vòng eo lùm xùm, nghi đã có bầu lần 2-9

Tháng 1/2013, Thủy Tiên hạ sinh con đầu lòng cho ông xã Công Vinh khi chưa khoác áo cô dâu. Một năm sau, nữ ca sĩ chính thức làm đám cưới với tiền đạo xứ Nghệ. Hiện tại, cặp vợ chồng đang có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên con gái đầu lòng 7 tuổi.

Trước đó, vào năm 2019, Công Vinh và Thủy Tiên từng cho biết đã nghĩ tới chuyện sinh con thứ 2. Nữ ca sĩ quả quyết Bánh Gạo sẽ có thêm em, trong khi ông xã cô cũng khẳng định điều này.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-vuong-nghi-an-mang-thai-lan-hai-n-227045.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất