Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên liệu có 'diễn' khi từ thiện miền Trung?

Khi người cầm máy quay hô, Thủy Tiên bước xuống xe. Lúc này, người dân xung quanh cũng reo hò, vỗ tay hưởng ứng.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip cũ, ghi lại khoảnh khắc Thủy Tiên làm từ thiện miền Trung hồi cuối năm 2020. Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là hành động cũng như lời nói của người đi theo nữ ca sĩ.


Clip: Thủy Tiên bị nghi "diễn" khi đi làm từ thiện.

Theo đó, khi người cầm máy quay hô "rồi", Thủy Tiên bắt đầu bước xuống xe. Lúc này, người dân xung quanh cũng reo hò, vỗ tay hưởng ứng.

Điều này đang gây nên những tranh cãi trong dư luận. Nhiều cư dân mạng nhận định, khung cảnh trong clip không khác gì đã được lên kịch bản sẵn. Thậm chí, một số đặc nghi vấn Thủy Tiên "diễn" khi có máy ghi hình. 

Cũng có ý kiến cho rằng những gì diễn ra trong clip không nói lên được điều gì. Rất có thể vì số lượng người đông, để đảm bảo trật tự cũng như thuận lợi cho việc trao phát quà nên Thủy Tiên làm theo lời người hướng dẫn là chuyện bình thường. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán thiếu căn cứ từ phía dân mạng. Thực hư thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới sáng tỏ.

Thủy Tiên liệu có diễn khi từ thiện miền Trung?-1
Người cầm máy nói "rồi", Thủy Tiên lập tức bước xuống xe trong sự reo hò của người dân.

Hành trình từ thiện miền Trung bão lũ của Thủy Tiên đã khép lại từ lâu, song ồn ào vẫn đeo bám nữ ca sĩ tới hiện tại.

Đỉnh điểm là việc bà xã Công Vinh bị cơ quan chức năng mời lên làm việc, về các nội dung liên quan đến từ thiện cứu trợ trong đợt mưa lũ miền Trung cuối năm 2020.

Sau thông tin Thủy Tiên bị mời lên làm việc, MXH liên tiếp xuất hiện hình ảnh cắt ghép, nhằm bôi nhọ danh dự vợ chồng cô.

Theo nguồn tin của Vietnamnet cho biết, phía cơ quan điều tra Bộ Công an mời làm việc ca sĩ Thủy Tiên liên quan tới tiền từ thiện, không có chuyện bắt giữ như lời đồn thổi trên mạng.

Thủy Tiên liệu có diễn khi từ thiện miền Trung?-2
Liên quan tới ồn ào từ thiện, Thủy Tiên đang được cơ quan điều tra mời lên phối hợp làm việc.

Sin
Theo Vietnamnet


Công Vinh Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện