Thủy Tiên khóc nấc livestream, nữ đại gia Bình Dương vào 'hóng'

Khi xem Thủy Tiên khóc nức nở nói về chuyện từ thiện, không biết "người ấy" có cảm xúc gì?

Chiều 26/8, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương gây chấn động showbiz với livestream đấu tố từ thiện. Bà yêu cầu hàng loạt nghệ sĩ sao kê số tiền quyên góp được từ chúng, một trong những cái tên bị "động chạm" là Thủy Tiên.

Cho đến tối cùng ngày, Thủy Tiên livestream trên mạng xã hội, Công Vinh xuất hiện cùng. Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi lời đồn "ăn chặn", "lươn lẹo" vẫn luôn đeo bám.

Thủy Tiên khóc nấc livestream, nữ đại gia Bình Dương vào hóng-1
Nữ ca sĩ khóc nghẹn trên sóng livestream.

Thủy Tiên kể, trước đây cô từng hỏi phía ngân hàng về việc sao kê tiền quyên góp, nhưng được phản hồi sẽ là... mấy thùng giấy bởi số tiền lên tới hơn 177 tỷ đồng.

Cho rằng việc này làm khó ngân hàng, nữ ca sĩ chỉ xin một tờ xác nhận tổng tiền từ thời điểm nhận quyên góp cứu trợ miền Trung tới khi hoạt động từ thiện dừng lại.

Nay trước yêu cầu sao kê số tiền quyên góp, vợ chồng nữ ca sĩ quyết tâm thực hiện với phía ngân hàng ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát. 

Trong livestream, Công Vinh nhấn mạnh: "Nhiều người chưa biết sự thật có đúng như vậy hay không mà nói chúng tôi ăn chặn từ thiện. Rồi chửi bố mẹ, con gái chúng tôi, 2 bên nội ngoại, phá miếng cơm của chúng tôi, có đúng hay không?

Sắp tới khi dịch được kiểm soát, tôi sẽ mời đại gia Bình Dương cũng như tất cả người quan tâm cùng đến ngân hàng sao kê, livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền trong tài khoản đợt đi cứu trợ miền Trung vừa rồi là bao nhiêu.

Mọi người hãy cùng đến ngân hàng để biết chúng tôi chi có đúng hay không, chúng tôi muốn lấy lại trong sạch cho bản thân. Chúng tôi bị vu khống, chúng tôi không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện. Chúng tôi không thể chấp nhận được, chúng tôi không làm gì sai, cái gì cũng có giới hạn của nó".


Clip: Phát ngôn cứng rắn từ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Đáng chú ý, khi livestream đang diễn ra, nhiều cư dân mạng phát hiện nữ đại gia Bình Dương cũng góp mặt để "hóng".

Nhiều người đang chờ đợi phản ứng của bà trước tuyên bố cứng rắn, khẳng định từ thiện minh bạch từ cặp vợ chồng đình đám.

Số khác lại ngóng ngày bà chủ khu du lịch cùng Thủy Tiên - Công Vinh ra ngân hàng, cùng nhau kiểm định sao kê cho rõ ràng, và những đối tượng công kích Thủy Tiên xưa nay cũng được giải tỏa thắc mắc.

Thủy Tiên khóc nấc livestream, nữ đại gia Bình Dương vào hóng-2Thủy Tiên khóc nấc livestream, nữ đại gia Bình Dương vào hóng-3Thủy Tiên khóc nấc livestream, nữ đại gia Bình Dương vào hóng-4
Nhiều dân mạng phát hiện "người ấy" cũng đang xem livestream của vợ chồng Thủy Tiên.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Công Vinh Showbiz Việt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao