Thủy Tiên mang bầu lần 2 là tin đồn đáng quan tâm nhất showbiz Việt tuần qua

"Tiên còn rất nhiều dự án âm nhạc và sắp tới sẽ có kế hoạch ra mắt MV dance thật hoành tráng để quay lại. Vì vậy thông tin có bầu là không hề chính xác nha mọi người", Thủy Tiên chia sẻ.


Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai

Cũng trong tuần qua, Thủy Tiên bất ngờ vướng nghi án mang thai lần hai khi để lộ vòng 2 to bất thường. Những hình ảnh ghi lại cảnh vòng 2 của nữ ca sĩ nhô lên cùng dáng ngồi kệ nệ được người thân của cô chia sẻ đã làm dấy lên nghi ngờ người đẹp họ Trần đang có tin vui. 


Thủy Tiên vướng nghi án mang bầu lần 2.

Ngay sau khi thông tin Thủy Tiên mang bầu lan truyền, người đăng tải bức ảnh đã lên tiếng phủ nhận. "Vòng 2 của chị Tiên trông to hơn bình thường vì chị ấy đang mặc váy rộng và bị phồng lên ở phần bụng. Nếu biết mọi chuyện sẽ ra như thế này thì tôi đã quay luôn đoạn anh Vinh kéo áo xuống cho chị ấy để người ta khỏi đồn bậy”, người này lý giải. 

Dù đã phân trần nhưng nhiều khán giả vẫn khăng khăng khẳng định Thủy Tiên có tin vui. Trước thực hư tin đồn, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa trực tiếp đính chính.


Thủy Tiên lên tiếng đính chính tin đồn bầu bí.

"Bạn ấy chia sẻ một số hình và clip nhưng mọi người lại cứ tưởng Tiên có em bé. Tiên còn rất nhiều dự án âm nhạc và sắp tới sẽ có kế hoạch ra mắt MV dance thật hoành tráng để quay lại. Vì vậy thông tin có bầu là không hề chính xác nha mọi người", Thủy Tiên chia sẻ. 

Đặc biệt, khi fans mở lời chúc mừng Thủy Tiên có em bé, bà xã Công Vinh cười xòa cho hay: "Không có em ơi, làm gì có bầu. Tại cái áo phồng lên nên mọi người nghĩ chị có baby đó chứ không phải đâu. Trời ơi, ai đồn ác dễ sợ luôn". 

Vướng nghi án thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng đáp trả 


Hồ Ngọc Hà vướng nghi án sửa mũi.

Là một trong những ca sĩ thành công và sở hữu ngoại hình bắt mắt, Hồ Ngọc Hà được nhiều người ưu ái gọi bằng danh xưng "nữ hoàng giải trí". Thế nhưng so với hình ảnh thời mới vào nghề, nhan sắc hiện tại của cô có nhiều khác biệt, nhất là phần mũi được "hô biến" trở nên gọn gàng, thanh thoát. 

Nhiều lời đồn cho rằng người đẹp họ Hồ sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc "vạn người mê". Trước luồng tin đồn, giọng ca Gửi người yêu cũ không đôi co. Cô dùng hành động đáp trả thâm thúy hơn. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà lẳng lặng đăng tải đoạn clip ngắn, trong đó cô thoải mái dùng tay vặn vẹo mũi để khẳng định vẻ đẹp của mình là tự nhiên.


Người đẹp đáp trả tin đồn sửa mũi bằng hành động vô cùng thâm thúy.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Thủy Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao