Thủy Tiên 'nổ' khi khoe 'Công Vinh nổi tiếng ở Nhật, ai cũng nhận ra'?

Liệu Công Vinh có thực sự nổi tiếng và được trọng dụng trong đội bóng ở Nhật Bản như lời Thủy Tiên từng nói?

Dù lùm xùm từ thiện đã khép lại với việc Thủy Tiên được chứng minh không có dấu hiệu gian dối, chiếm đoạt tiền quyên góp đồng bào lũ lụt miền Trung 2020, tuy nhiên những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ vẫn chưa khép lại khi bà xã Công Vinh vẫn liên tục bị antifan réo gọi.

Sau vụ bị lập group antifan mới với lượng thành viên tăng chóng mặt trong ít ngày ngắn ngủi, gần đây Thủy Tiên lại bị netizen đào lại clip nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn trong một chương trình Gala của VTV vào năm 2013 và để lại nhiều bình luận bàn tán, công kích.

Thủy Tiên nổ khi khoe Công Vinh nổi tiếng ở Nhật, ai cũng nhận ra?-1
Thủy Tiên và Công Vinh trong chương trình Gala của VTV vào năm 2013.

Theo đó, xuất hiện trong chương trình này, Thủy Tiên đã bày tỏ niềm tự hào về Công Vinh khi cho biết ông xã của mình rất nổi tiếng ở Nhật. Thời điểm đó, cựu danh thủ Công Vinh được mời thi đấu tại Nhật Bản và Thủy Tiên đã đến thăm chồng.

Nữ ca sĩ hãnh diện kể, khi đến sân bay Tokyo, một hải quan đã kiểm tra hành lý và hỏi cô đến Nhật Bản làm gì. Khi Thủy Tiên tiết lộ mình đang đến thăm chồng thi đấu ở Hokkaido thì người này đã nhìn lên passport và nói: "Việt Nam hả, tôi biết anh này rồi, Lê Công Vinh đúng không? Anh này rất nổi tiếng ở Hokkaido".

"Cảm giác đầu tiên của Tiên là rất ngạc nhiên, hạnh phúc", bà xã Công Vinh tự hào kể, đồng thời tiết lộ thêm về độ nổi tiếng của chồng tại Hokkaido. 

"Sau khi đến được nơi anh Vinh thi đấu thì hầu như Tiên đi (cùng chồng) trên đường, đi siêu thị, tàu điện... ai cũng nhận ra anh hết. Trong vòng 4 tháng thôi, em cũng không nghĩ là người dân sẽ nhận ra được Vinh và đến xin chữ ký. Nói chung mình rất ngạc nhiên vì đi ở Nhật giống như ở Việt Nam".

Trước lời kể của Thủy Tiên, nhiều antifan đã chia sẻ lại clip này và cho rằng nữ ca sĩ dường như đã tâng bốc chồng quá đà.

Một số người còn phân tích CLB mà Công Vinh thi đấu tại Nhật chỉ là đội bóng hạng 2, đó còn chưa kể xứ sở hoa Anh Đào là nơi chuộng bóng chày hơn nên việc ai cũng nhận ra và xin chữ ký của ông xã Thủy Tiên là có phần hơi cường điệu.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến trên, nhiều người cũng đưa ra bằng chứng cho thấy Công Vinh thực sự nổi tiếng và được trọng dụng tại Nhật Bản, đặc biệt là ở Hokkaido.

Theo đó, tham gia CLB Consadole, Công Vinh đã được đối xử như một ngôi sao hàng đầu khi được trang bị xế hộp đưa đón và có cả vệ sĩ riêng.

Ngoài ra, ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, CLB Consadole còn mời Thủy Tiên sang Nhật và đón tiếp cô hết sức trang trọng. Thậm chí nữ ca sĩ còn được chuẩn bị hẳn 1 phòng VIP có đề tên mình và được mời xuống sân đá quả bóng khai màn trận đấu.

Thủy Tiên nổ khi khoe Công Vinh nổi tiếng ở Nhật, ai cũng nhận ra?-2
Hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện trên sân bóng để theo dõi trận đấu cuối mùa giải của Công Vinh tại CLB Consadole.

Sau gần 5 tháng ở Nhật Bản và thi đấu 9 trận với tổng cộng 380 phút tại giải J.League 2, Công Vinh đã ghi được 2 bàn và có đóng góp quan trọng giúp Consadole suýt chút nữa là được thăng hạng.

Dù tiếp tục được mời gia hạn và Consadole còn sẵn sàng chi ra 5 tỷ để giải phóng hợp đồng của cựu cầu thủ với SLNA, tuy nhiên Công Vinh đã từ chối đề nghị này và sau đó trở về quê hương đầu quân cho Becamex Bình Dương.

Năm 2015, Công Vinh được trang Football Channel Asia bình chọn là một trong 5 cầu thủ Đông Nam Á tiêu biểu từng thi đấu ở Nhật Bản.

Thủy Tiên nổ khi khoe Công Vinh nổi tiếng ở Nhật, ai cũng nhận ra?-3
Công Vinh từng được chọn là 1 trong 5 cầu thủ Đông Nam Á tiêu biểu từng thi đấu ở Nhật Bản

Với những biệt đãi mà Công Vinh được nhận và những dấu ấn cựu cầu thủ đã ghi được tại Consadole, có thể thấy cảm nhận của Thủy Tiên về tình cảm nhiều người dân Nhật Bản dành cho cựu cầu thủ cũng không phải không có cơ sở.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phat-ngon-cong-vinh-noi-tieng-o-nhat-ra-duong-ai-cung-nhan-ra-cua-thuy-tien-lai-khien-dan-mang-day-song-nu-ca-si-co-thuc-su-no-av3025257.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất