Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực 'bạo' nhất Miss Grand!

Lọt Top 2 Miss Grand, Thùy Tiên lép vế chiều cao so với Miss Ecuador nhưng lấn lướt nhờ chiếc đầm quá ư táo bạo, khoe điểm vàng cơ thể.

Mới đây, Miss Grand International 2021 đã chính thức bước vào đêm Chung kết để tìm ra người kế nhiệm của Abena Appiah - Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - đại diện Việt Nam đã có phần trình diễn dạ hội vô cùng xuất sắc.

Đặc biệt, cô còn khiến người hâm mộ vỡ òa khi được gọi tên vào Top 5 chung cuộc và đoạt luôn ngôi vị Hoa hậu, lập nên kì tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-1

Với chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng cực kỳ ấn tượng, Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong phần thi dạ hội. 

Ngay từ những bước chân đầu tiên, người đẹp 9X đã cho thấy được thần thái tự tin, tươi không cần tưới. Không những thế, cô hút sạch spotlight nhờ chiếc đầm táo bạo nhất top 10, lộ chân ngực căng đét và cơ bụng săn chắc.

Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-2Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-3Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-4
Dù không có thế mạnh chiều cao nhưng thời gian qua, Thùy Tiên đã tập tành cực kỳ chăm chỉ. Nhờ thế khi diện váy dạ hội hở bạo, chân dài khoe được body phải gọi là "thét ra lửa" và những múi cơ cực kỳ săn chắc.

Bộ váy "giấc mơ vương miện" đã tiếp sức thêm cho Thùy Tiên. Cuối cùng, cô đã được gọi tên vào Top 5 chung cuộc.

Ngay cả khi được gọi tên top 2 người đẹp còn lại, Thùy Tiên có phần lép vế Miss Ecuador vì chiều cao nhưng lại "lấn lướt" hoàn toàn cũng nhờ chiếc đầm lấp lánh quá ư táo bạo, khoe được điểm vàng cơ thể.

Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-5Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-6
Lọt top 5, Thùy Tiên nổi bần bật nhờ làn da trắng và thân hình chuẩn đẹp trong bộ cánh sexy
Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-7
Top 2: Việt Nam - Ecuador.
Thùy Tiên chiếm spotlight nhờ váy lộ ngực bạo nhất Miss Grand!-8
Cận cảnh chiếc váy với những kỹ thuật đính kết tỉ mỉ cùng đường cắt xẻ táo bạo tinh tế giúp đại diện Việt Nam khoe trọn vòng eo săn chắc và hình thể nóng bỏng, tiến thẳng Top 5 Miss Grand 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-noi-ban-bat-nho-vay-lo-nguc-bao-nhat-top-5-miss-grand-n-287582.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021