Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat 'nổ'?

Thùy Tiên khẳng định thu nhập 70 tỷ đồng do ông Nawat Itsaragrisil chia sẻ trước đó là không chính xác.

Ngày 8/11, hoa hậu Thùy Tiên có chia sẻ liên quan phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, về việc cô kiếm được 70 tỷ đồng cho Tổ chức.

Theo đó, chân dài sinh năm 1998 khẳng định con số 70 tỷ đồng do ông Nawat Itsaragrisil khoe là không chính xác.

"Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc.

Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều", Miss Grand International 2021 nói trên Zing.

Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat nổ?-1
Ông Nawat Itsaragrisil và Thùy Tiên.

Trước đó không lâu, bà Phạm Kim Dung - người đứng đầu đơn vị quản lý Thùy Tiên - cũng có chia sẻ liên quan phát ngôn tiền bạc của Chủ tịch Miss Grand International.

Trao đổi với Thanh Niên, bà Dung khẳng định Thùy Tiên không kiếm được 70 tỷ như tuyên bố của ông Nawat, đó hoàn toàn chỉ là "nói đùa".

"Làm sao mà đến con số đó trong một thời gian ngắn như vậy. Tính ông Nawat rất hay nói giỡn. Có lần trong một livestream, ông Nawat cũng nói là may mà hồi đó chọn Tiên chứ nếu chọn cô Á hậu kia thì tiền sẽ không nhiều như thế. Đó cũng là câu nói giỡn của ổng thôi", bà Dung cho hay.

Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat nổ?-2

Chia sẻ của Thùy Tiên và phía quản lý thu hút sự quan tâm. Việc người đẹp Việt đích thân phủ nhận thông tin từ ông Nawat Itsaragrisil khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Đầu tháng 10/2022, thời điểm cuộc thi Miss Grand International 2022 mới diễn ra, ông Nawat Itsaragrisil từng công khai Thùy Tiên kiếm được ít nhất 2 đến 3 triệu USD (khoảng 47 đến 71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ.

Hay trước đó, vào tháng 3/2022 (khoảng sau 3 tháng Thùy Tiên đăng quang), ông Nawat cũng từng hé lộ cô kiếm được khoảng gần 100 triệu baht, xấp xỉ 70 tỷ đồng.

Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat nổ?-3

Thùy Tiên sinh năm 1998, được biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành giải Người đẹp Nhân ái.

Cho tới 4/12/2021, người đẹp làm nên chiến thắng lịch sử tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, giúp Việt Nam có được vương miện đầu tiên.

Ngày 25/10 vừa qua, Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm, chính thức kết thúc nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn.

Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat nổ?-4Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat nổ?-5Thùy Tiên bác kiếm được 70 tỷ, hóa ra ông Nawat nổ?-6

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-noi-khong-kiem-duoc-70-ty-hoa-ra-ong-nawat-no-n-326750.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất