Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: 'Phụ nữ dại dột nhất là đi ghen'

Dù status của Thủy Tiên không hề nhắc sự việc giảng viên đại học, nhưng nữ ca sĩ cũng vô tình bị cuốn vào thị phi.

Những ngày qua, vụ việc giảng viên Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình gây xôn xao dư luận. Tình yêu cổ tích trước đó mà họ thể hiện hóa ra chỉ là ngôn tình bóng bẩy, còn thực tế lại rất phũ phàng.

Theo dòng sự kiện, nhiều Việt cũng thể hiện quan điểm riêng về tình yêu cũng như bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mới đây, Thủy Tiên - người được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với danh thủ Công Vinh - cũng có chia sẻ về tình yêu.

Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: Phụ nữ dại dột nhất là đi ghen-1

Theo đó, Thủy Tiên cho rằng cuộc sống vợ chồng sẽ nhàm chán nếu người vợ thường xuyên ghen bóng ghen gió, điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi. Nữ ca sĩ sau đó đúc kết kinh nghiệm từ chính mình, theo cô cái dại dột nhất là đi ghen chồng, mà ngược lại phải nâng tầm giá trị để làm sao chồng ghen mình. 

"Thật ra cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi 'ghen'. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình, chứ mình đừng có đi ghen người ta", bà mẹ một con nêu quan điểm. 

Đây là câu nói của Thủy Tiên về cuộc sống hôn nhân với ông xã Công Vinh trong một talkshow. Nhiều người cho rằng đây chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ giữ lửa hạnh phúc và nhận được sự tán thành từ số đông. 

Tuy nhiên, giữa lúc ồn ào giảng viên Âu Hà My đang gây chú ý, status của bà xã Công Vinh vô tình bị gắn vào sự việc. Theo một số dân mạng, Thủy Tiên may mắn khi có được người chồng tốt nên không hiểu cảm giác của phụ nữ bị phản bội.

Số khác lại cho rằng, quan điểm "phụ nữ dại nhất là đi ghen" của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc có phần chủ quan, không thể là thước đo sự việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình.

Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: Phụ nữ dại dột nhất là đi ghen-2
Quan điểm của Thủy Tiên về hôn nhân vô tình bị gắn vào sự việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình.

"Mình chưa bao giờ comment vào những trang của người nổi tiếng và đây là lần đầu tiên. Mưa tới đâu mát mặt tới đó, đừng cho rằng mình đang có cuộc sống hạnh phúc thì nó luôn như vậy, tại mình may mắn chưa phải rơi vào hoàn cảnh thì nói mạnh miệng lắm.

Đôi khi người ta không phải 'ghen' mà người ta muốn 'vạch mặt' với đầy đủ bằng chứng, để ngang nhiên bước đi trong tư thế ngẩng cao đầu và không một chút do dự để ngoảnh lại, chứ ghen gì đâu ạ!";

"Thủy Tiên thử nghĩ xem, nếu bạn gặp trường hợp như bạn Âu Hà My bạn sẽ ghen hay không ghen? Đi ghen và đi đánh ghen khác nhau chổ nào?"..., cư dân mạng phản ứng trước quan điểm của Thủy Tiên.

Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: Phụ nữ dại dột nhất là đi ghen-3
 Cư dân mạng cho rằng, Thủy Tiên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nên không thể cảm thông cho những phụ nữ có chồng trăng hoa.

Đáp lại, nữ ca sĩ khẳng định đây là quan điểm cá nhân trong một talkshow, và không thể gắn với sự việc của Âu Hà My. Bà xã Công Vinh cho rằng, một số người đang cố tình bẻ lái câu nói của cô đi theo hướng khác khiến mọi chuyện phức tạp. 

Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: Phụ nữ dại dột nhất là đi ghen-4Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: Phụ nữ dại dột nhất là đi ghen-5
Bà xã Công Vinh khẳng định không biết Âu Hà My và câu nói của cô cũng không gắn với sự việc xảy ra.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-phat-ngon-gay-tranh-cai-phu-nu-dai-dot-nhat-la-di-ghen-n-232455.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất