Thùy Tiên sexy hết nấc, hát tiếng Thái như 'nuốt đĩa' tại Miss Grand

Những pha xử lý "nuốt mic" bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái của Thùy Tiên được fan sắc đẹp kỳ vọng rất lớn sẽ đi sâu tại cuộc thi năm nay.

Hành trình của Thùy Tiên mang "chuông đi đánh xứ người" tại Miss Grand International đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Theo đó, Thùy Tiên cùng gần 60 đại diện của Miss Grand International 2021 đang tranh tài tại cuộc thi. Thùy Tiên sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động khác nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Đáng mong chờ nhất là đêm thi Quốc phục (30/11), đêm Bán kết (2/12) và đêm Chung kết (4/12) sẽ được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Thùy Tiên sexy hết nấc, hát tiếng Thái như nuốt đĩa tại Miss Grand-1
Thùy Tiên diện chiếc váy hở bạo, những đường cắt xẻ, khoét sâu để lộ từ phần ngực xuống tận vòng 2

Những ngày qua, Thuỳ Tiên có màn thể hiện tích cực tại Miss Grand 2021. Dù bị ngộ độc thực phẩm trước giờ G nhưng người đẹp vẫn trình diễn xuất sắc trong phần thi áo tắm.

Chiến thắng thứ 2 ở phần bình chọn mới đây, những pha ứng xử "nuốt mic" bằng tiếng Anh và màn giao tiếp bằng tiếng Thái vừa qua khiến đại diện Việt Nam được fan sắc đẹp kỳ vọng rất lớn sẽ đi sâu tại cuộc thi năm nay.

Thùy Tiên sexy hết nấc, hát tiếng Thái như nuốt đĩa tại Miss Grand-2
Thùy Tiên đang thể hiện tích cực tại Miss Grand năm nay

Mới đây, cô nàng khiến người hâm mộ "nở mày nở mặt" khi tự tin đăng đoạn clip trổ tài hát nhạc Thái cực "chất" và chuẩn chỉnh. Cách nhấn nhá, lên giọng của người đẹp đều rất chuyên nghiệp khiến các đại diện khác phải trầm trồ khen ngợi.  


Thùy Tiên hát luôn tiếng Thái tại Miss Grand International cực "chất"

Có thể thấy, chân dài sinh năm 1998 vẫn rất trung thành với phong cách sexy nóng bỏng khi diện một chiếc đầm đen ôm body, trễ vai gợi cảm.  

Hiện Thùy Tiên đều đặn cập nhật những hình ảnh của mình gửi đến người hâm mộ. Các phần thi của Thùy Tiên đều nhận được sự ủng hộ hết từ mình các fan sắc đẹp nước nhà.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao