Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, dân mạng lo 'phá chuỗi intop'

Từ 2016 đến 2020, Việt Nam luôn có thành tích tại Miss Grand International. Nhưng khi Thùy Tiên được công bố, nhiều người bắt đầu lo ngại.

Tối 12/8, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thùy Tiên sinh năm 1998, là Á khôi Nam Bộ 2017, lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 kèm giải "Người đẹp Nhân Ái". Cô từng thử sức tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 nhưng không đạt được thành tích nào.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, dân mạng lo phá chuỗi intop-1
Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, dân mạng lo phá chuỗi intop-2
Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021.

Ngay khi thông tin trên được đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam công bố, dư luận đã nổ ra những luồng tranh cãi.

Một bên bày tỏ quan điểm "miễn là đại diện Việt Nam thì đều ủng hộ", bên còn lại quan ngại về năng lực của Thùy Tiên, cho rằng cô khó có thể làm nên chuyện. 

Miss Grand International ưa chuộng những cô gái có sắc vóc hoàn hảo, nóng bỏng, trình diễn ấn tượng, có khả năng diễn thuyết trước đám đông...

Thùy Tiên có ngoại ngữ tốt và sự lanh lợi, song gương mặt được cho là "đẹp kiểu hiền, nhạt", chiều cao 1m70 dễ "chìm" giữa đám đông, 3 vòng không tiệm cận các chỉ số vàng.

Kỹ năng trình diễn, thuyết trình, ứng xử của người đẹp này vẫn là dấu hỏi, khi cô từng có sự thể hiện không mấy ấn tượng tại Miss International 2018.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, dân mạng lo phá chuỗi intop-3
Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, dân mạng lo phá chuỗi intop-4

Một chuyên đàn hoa hậu lớn mới đây mở cuộc khảo sát, cho khán giả dự đoán thành tích của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021.

Đáng chú ý, số đông tương tác vào bài đăng đều cho rằng Thùy Tiên sẽ "outop", chấm dứt chuỗi "intop" nhiều năm của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, dân mạng lo phá chuỗi intop-5
Phần lớn khán giả tương tác cho rằng Thùy Tiên sẽ "outop" tại Miss Grand International 2021.

Trước đó, Việt Nam đã có chuỗi "intop" 5 năm liên tiếp tại Miss Grand International. 

Đó là: Nguyễn Thị Loan (top 20, năm 2016), Huyền My (top 10, năm 2017), Bùi Phương Nga (top 10, năm 2018), Nguyễn Hà Kiều Loan (top 10, năm 2019), Ngọc Thảo (top 20, năm 2020).

Về phía đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam, họ vẫn thể hiện sự tin tưởng ở Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

"Chúng tôi tin tưởng vào những tố chất và sự cố gắng của em, chiếc vé lần này trao tay Tiên hứa gửi lại sự hài lòng, tự hào cho tất cả chúng ta. 

Các fans hoa hậu yêu thương, hãy yêu thương Tiên và ủng hộ Tiên, Tiên sẽ không làm chúng ta thất vọng", người cử Thùy Tiên đi thi nói.

Tất nhiên, mọi dự đoán hiện tại về Thùy Tiên là quá sớm, kết quả còn phụ thuộc vào sự thể hiện của cô khi xuất ngoại.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-thi-miss-grand-2021-dan-mang-lo-pha-chuoi-intop-n-273199.html

Nguyễn Lê Ngọc Thảo Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao