Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái

Có thể xem Thái Lan là "miền đất hứa" của nhan sắc Việt, khi đã có rất nhiều cái tên tỏa sáng nơi đây.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-1
Tối qua (4/12), chung kết Miss Grand International 2021 khép lại với chiến thắng của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với kết quả này, Thùy Tiên đã giúp Việt Nam có được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên, đồng thời là người đẹp Châu Á thứ 2 nhận được danh hiệu cao quý.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-2
Với chiến thắng lịch sử của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, một lần nữa khán giả phải công nhận Thái Lan là "miền đất hứa" của các nhan sắc Việt. Trước đó, nhiều đại diện Việt Nam từng đoạt danh hiệu Nam vương, Hoa hậu, Á hậu quốc tế... khi thi đấu tại quốc gia này.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-3
Năm 2018, Miss Universe lần thứ 67 được tổ chức tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê - đã xuất sắc vào top 5 chung cuộc. Đây được xem là kỳ tích vô tiền khoáng hậu đối với nhan sắc Việt, bởi Miss Universe là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-4
Cũng trong năm 2018, người đẹp Phan Thị Mơ giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, tổ chức tại Thái Lan.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-5
Tiếp tục trong năm 2018, nhan sắc Việt lại giành chiến thắng lớn trên đất Thái với thành tích Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 của Hương Giang.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-6
Khả Trang cũng từng thành công trên đất Thái khi đoạt ngôi quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-7
Tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 diễn ra ở Thái Lan, người đẹp Diệu Linh cũng tỏa sáng, ghi danh vào top 10 chung cuộc. Cô còn được trao thêm giải "Miss Global Tourism – Hoa hậu Du lịch Toàn cầu".  

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-8
Ngọc Tình là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2017 trên đất Thái Lan. Chung cuộc, anh giành ngôi vị cao nhất.

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-9
Cũng trong năm 2017, Thuận Nguyễn gây chú ý khi đại diện Việt Nam dự thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu - tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, Thuận Nguyễn về đích với danh hiệu Á vương 4. 

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-10
Trước Thuận Nguyễn, đã có một mỹ nam Việt giành chiến thắng tại cuộc thi Mister Global được tổ chức trên đất Thái. Đó là Nguyễn Văn Sơn, anh đoạt danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết Mister Global 2015. 

Thùy Tiên và những nhan sắc Việt lập kỳ tích trên đất Thái-11
Cũng đạt được thành tích trên đất Thái Lan là Hữu Vi. Mỹ nam 9X từng đoạt giải Á vương 3 tại cuộc thi Mister Global 2014.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-va-nhung-nhan-sac-viet-lap-ky-tich-tren-dat-thai-lan-n-287664.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê Hữu Vi Khả Trang Miss Grand International Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021