Thủy Tiên 'Vị Đắng Tình Yêu' sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, diễn viên Thủy Tiên gây chú ý bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách thời trang sang trọng.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 1
Diễn viên Thủy Tiên từng nổi tiếng trong phim "Vị Đắng Tình Yêu" (1990), là một trong những mỹ nhân được săn đón của màn ảnh Việt hơn 30 năm trước. Sau khi từ giã sự nghiệp nghệ thuật và kết hôn với tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cô trở thành nữ doanh nhân quyền lực.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 2
Gần đây, khi xuất hiện cùng ông xã tại tiệc kỷ niệm 12 năm tạp chí có tiếng, Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, nổi bật. Cô diện trang phục hàng hiệu với đầm đen từ Dolce & Gabbana, giày da cá sấu Christian Louboutin, đồng hồ trang sức kim cương Cartier.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 3
Con gái Tiên Nguyễn (phải) và "con dâu tương lai" Marie Trâm Anh cũng gây chú ý khi dự tiệc cùng Thủy Tiên. Hai người đẹp lên đồ đồng điệu trong trang phục đến từ nhà mốt Versace.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 4
Marie Trâm Anh là bạn gái William Hiếu Nguyễn - con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Thủy Tiên. Được biết, Marie Trâm Anh cũng là tiểu thư, xuất thân trong gia đình giàu có.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 5
Marie Trâm Anh có mối quan hệ thân thiết với Tiên Nguyễn và "mẹ chồng tương lai". Đây cũng là lần đầu tiên Thủy Tiên "khoe khéo" con dâu tương lai với bạn bè.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 6
Ở tuổi 53, nữ diễn viên "Vị Đắng Tình Yêu" vẫn gây ấn tượng bởi sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp. Cô xúc động khi xem lại hình ảnh của bản thân trên trang bìa tạp chí này cách đây 10 năm.

Thủy Tiên Vị đắng tình yêu sắc vóc nổi bật, khoe khéo con dâu tương lai - 7
Sự kiện còn có sự hiện diện của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng như: Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Giáng My, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Anh Dũng, "bà trùm làng mẫu" Trang Lê... (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thuy-tien-vi-dang-tinh-yeu-sac-voc-noi-bat-khoe-kheo-con-dau-tuong-lai-20230722124125442.htm

tý phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao