Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng

Không biết đến bao giờ, tranh cãi xoay quanh việc Thủy Tiên cần xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng (Quảng Trị) mới chấm dứt đây?

Nửa đêm 5/11, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một tâm thư gửi đến cộng đồng antifan đang lớn mạnh từng ngày của mình.

Nữ ca sĩ cho biết cô khá buồn và tổn thương khi bỗng dưng lại có một hội nhóm anti với hơn 6 nghìn thành viên được lập ra. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định mình đã qua thời ham muốn chứng minh "mình là ai" với cả thế giới. Vì vậy, bản thân Thủy Tiên không thấy "ghét bỏ" antifan của mình. 

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-1

Tâm thư của Thủy Tiên sẽ chẳng có gì gây ra tranh cãi nếu cô không đề cập đến ồn ào xảy ra gần đây. Cụ thể, ekip và Thủy Tiên khá bất bình khi nhìn thấy nhiều người dân đeo vàng, sơn móng chân đến nhận tiền hỗ trợ lũ lụt. Không dừng lại ở đó, những hộ gia đình có trong danh sách khảo sát không đến, mà được nhiều người khác đến nhận thay. 

Nữ ca sĩ cũng thắc mắc vì sao có một vài hộ gia đình bị lũ lụt ngập cao hơn 1m và gia cảnh khó khăn lại bị sót khỏi danh sách hỗ trợ, trong khi đó, một trưởng xóm ở thôn Hải Lăng lại có tên. 

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-2
Nhiều người xác nhận nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng ngập trên 1m.

Điều này khiến tranh cãi bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội. Người phản bác Thủy Tiên rằng bất kể dư dả hay không, nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng vẫn bị lụt hơn 1m5 và điều đó đáp ứng điều kiện để được đưa vào danh sách hỗ trợ. Huống chi nhiều mạnh thường quân đến thăm nhà đã xác nhận người trưởng xóm này đúng là không giàu có gì, và cũng rất cần được giúp đỡ. 

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-3
Trưởng xóm ở Hải Lăng. 

Phía bảo vệ cho bà xã Công Vinh lại nhận định, Thủy Tiên không sai, cô chỉ đang làm đúng trách nhiệm của một người nhận ủy thác từ hàng nghìn, hàng chục nghìn mạnh thường quân trong và ngoài nước. Khi thấy có điều bất thường, việc nữ ca sĩ và ekip muốn xác minh lại cho thấy cô thật sự "có tâm" với số tiền từ thiện mình đang cầm trong tay. 

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-4

Tuy nhiên, có vẻ như làn sóng yêu cầu xin lỗi trưởng xóm ở thôn Hải Lăng quá lớn mà trong tâm thư, Thủy Tiên đã viết: "Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua. Cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy 'mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn'. Làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình".

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-5
Toàn bộ chia sẻ của Thủy Tiên. 

Dù đã xin lỗi trưởng xóm ở thôn Hải Lăng như cộng đồng mạng mong muốn, nhưng Thủy Tiên vẫn khiến người ta không ngừng bàn tán về thái độ của mình. Không ít bình luận chỉ trích, cho rằng bà xã Công Vinh "xin lỗi cho có", "khác gì nói cộng đồng mạng và bác trưởng xóm ăn hiếp chị", "tỏ ra là người bị hại", "nói như kiểu Tiên sai rồi các bạn xin lỗi Tiên đi"... 

Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-6Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng nhưng thái độ gây tranh cãi không ngừng-7
Phản ứng vẫn đang phân chia thành chỉ trích - bảo vệ Thủy Tiên trên mạng xã hội dù cô đã xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng. 

Theo Đất Việt


Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt