Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa

Thúy Vân bất ngờ mắc lỗi cơ bản này dù nổi tiếng là người chỉn chu trong ăn mặc.

Quần tất da chân (quần tất giấy) là một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Chiếc quần mỏng có thể kết hợp với mọi dáng váy, hay thậm chí có thể mặc cùng quần shorts với 2 màu sắc cơ bản là đen và màu nude.

Chiếc quần này nằm trong nhóm trang phục "nội y", với chất liệu co giãn mỏng dính, nếu không cẩn thận trong việc lên đồ sẽ rất dễ để lại hình ảnh kém đẹp.

Không nói đâu xa, mới đây, Thúy Vân lại mắc lỗi cơ bản này dù nổi tiếng là người chỉn chu trong ăn mặc.

Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-1 
Dù với màu sắc nào thì thiết kế của quần tất giấy đều chia làm 2 phần, phần quần trên màu đậm hơn, trông xa như một chiếc quần đùi (tuy màu sắc đậm hơn, nhưng cũng rất mỏng manh). Phần ranh giới giữa 2 màu sắc như một lời "nhắc nhở" người mặc: Nếu không muốn phản cảm nơi công cộng, đừng chọn quần shorts hay váy ngắn trên quá ranh giới này nhé.
Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-2Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-3
 Nhưng không rõ vô tình hay cố ý, phần xẻ váy cao tít của Thúy Vân khiến phần sẫm màu này hoàn toàn lộ thiên ra ngoài

Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-4
Bên cạnh đó thì màu son đỏ rực, mái tóc chải xước tuy gia tăng khí chất mạnh mẽ cho Thúy Vân - nhưng "tác dụng phụ" là khiến cô trông "dừ" hơn hẳn. 

Tất giấy tuy sexy và che khuyết điểm tốt nhưng nó hoàn toàn không dễ chinh phục. Trước Thúy Vân, Võ Hoàng Yến cũng từng có pha kém duyên để đời khi lên đồ ngắn ngủn với quần tất.

Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-5Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-6Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-7
Outfit gây đỏ mặt của Võ Hoàng Yến năm nào

Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-8
Không nên ỉ lại vào việc rằng đã mặc quần tất rồi, thì mặc đồ ngắn thế nào cũng được, việc mặc đồ quá ngắn sẽ khiến bạn trông phản cảm hơn bao giờ hết.

Thúy Vân già chát, lộ nội y giống hệt Võ Hoàng Yến năm xưa-9
Những thiết kế mà bạn chọn cần phải đáp ứng việc bạn co chân lên, phần ranh giới của quần tất không bị lộ. Vậy là khi diện quần tất giấy mỏng, các quý cô nên lưu ý về việc chọn váy hay quần shorts mặc cùng. Cần đảm bảo tiêu chí không quá ranh giới khi đứng cũng như khi co chân lên.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-van-gia-chat-lo-noi-y-giong-het-vo-hoang-yen-nam-xua-n-312460.html

Võ Hoàng Yến Thúy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao