Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thúy Vi đăng đàn nói về 'chuyện tình' với Ông Cao Thắng, dân mạng vô tình soi ra điểm này

Dòng tâm sự mới đây của hot girl gốc Cà Mau nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Có tình yêu đẹp kéo dài cả thập kỷ, hôm qua đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra tại một khách sạn lớn ở Phú Quốc. Ngoài được người hâm mộ chúc phúc, ngày vui của cả 2 còn có rất nhiều sao Việt tới tham dự.

Thúy Vi đăng đàn nói về chuyện tình với Ông Cao Thắng, dân mạng vô tình soi ra điểm này-1

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Vi cũng bất ngờ gây chú ý khi nói về "chuyện tình" thiếu gia ngành nhựa đi lấy vợ. Gọi ông xã Đông Nhi là "crush", hot girl gốc Ca Mau tâm sự: "Sau này chúng ta có tất cả chỉ là không có Ông Cao Thắng. Crush đi lấy vợ, nụ cười đã tắt trên môi".

Đính kèm status có 1 - 0 - 2, tình cũ Phan Thành đăng kèm hình ảnh mới nhất về bản thân.

Thúy Vi đăng đàn nói về chuyện tình với Ông Cao Thắng, dân mạng vô tình soi ra điểm này-2

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ chuyện tình Đông Nhi - Ông Cao Thắng, không ít người gửi lời khen ngoại hình càng ngày càng đẹp của Thúy Vi.

"Tháo túi ngực nhìn sang hơn hẳn", "Ngực nhỏ nhìn đẹp lên bao nhiêu", "Túi ngực được bỏ ra nhìn quyến rũ hơn",... là những bình luận để lại.

Thúy Vi đăng đàn nói về chuyện tình với Ông Cao Thắng, dân mạng vô tình soi ra điểm này-3
Thúy Vi đăng đàn nói về chuyện tình với Ông Cao Thắng, dân mạng vô tình soi ra điểm này-4

Cuối tháng 10 vừa qua, Thúy Vi bất ngờ thu hút sự chú ý khi công khai chuyện đã tháo túi ngực. Cô chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công".

Theo cô, bộ ngực sửa rất bình thường nhưng bạn trai cũ từng bảo: "Người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy".

Khẳng định việc thay đổi bản thân là để phù hợp với định hướng phát triển cho tương lai, 9X cũng cho rằng nếu đàn ông yêu bạn chỉ vì ngực thì "next" luôn cho được việc.

Thúy Vi đăng đàn nói về chuyện tình với Ông Cao Thắng, dân mạng vô tình soi ra điểm này-5

Cô nói: "Nhiều người thường nói 'đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên' nhưng tôi nghĩ nếu ai đó yêu bạn thật lòng thì sẽ yêu mọi thứ từ bạn.

Một anh chàng thích bạn vì ngực thì không nhất thiết là yêu thật lòng đâu. Sớm muộn gì anh ta cũng đi tìm cô nào ngực to hơn để hẹn hò mà thôi. Bởi vậy, gặp người như thế thì 'next' luôn cho lành".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bat-ngo-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-ong-cao-thang-n-201924.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Thúy Vi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng