Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ 'sai kiến thức mà còn thích thể hiện'

Không phải ai chia sẻ kiến thức về chăm sóc da cũng nên học theo. Thúy Vi là một ví dụ điển hình.

Thúy Vi có lẽ là nhân vật sở hữu số lượng antifan đông đảo nhất nhì thời gian hiện tại. Nhất cử nhất động của cô nàng đều bị soi và bóc phốt không thương tiếc. Khi cô khoe body nuột nà thì bị lộ dùng photoshop bóp đến vênh cả cửa, méo cả tường còn mới đây khi khoe chăm sóc da, Thúy Vi tiếp tục bị chỉ trích vì sai kiến thức.

Cụ thể, hot girl Cà Mau không khoe một sản phẩm đắt đỏ nào mà lại lăng xê mặt nạ từ khổ qua - một cách chăm sóc da dễ làm, rẻ tiền nhưng hiệu quả. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, không có ai đắp mặt nạ mà mặt vẫn còn trang điểm dầy cộp như Thúy Vi cả.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-1
Không ai đắp mặt nạ với hàng lông mày sâu róm, đôi mắt được đánh nhũ "sương sương", kẻ eyeliner cẩn thận và son tươi tắn thế này cả.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-2
Thúy Vi biết công dụng của mặt nạ khổ qua là làm trắng, trị mụn đấy chứ.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-3
Cô chỉ không biết cách làm cho đúng thôi bởi nếu không tẩy trang mà vẫn đắp mặt nạ thì chỉ khiến tình trạng da thêm tồi tệ hơn mà thôi.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-4
Nhan sắc xinh đẹp của Thúy Vi là thứ nhiều cô gái ao ước nhưng đừng mù quáng học theo mà phải hiểu rõ kiến thức kẻo mang họa nhé!

Điều tối kỵ cho các nàng khi chăm sóc da là việc thoa đồ dưỡng lên làn da vẫn còn dày lớp makeup bởi bụi bẩn sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại cho da phát triển, gây mụn và khiến da mặt xuống cấp. Không chỉ mình Thúy Vi, rất nhiều mỹ nhân showbiz khác cũng bị bóc mẽ việc làm đẹp sai kiến thức.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-5
Trong một story update trên Instagram, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chia sẻ quá trình dưỡng da khi đi máy bay bằng cách chăm chỉ bôi serum dưỡng da và thậm chí là sử dụng cả tinh chất dưỡng mắt dạng lăn để hạn chế nếp nhăn. Có điều, ai cũng nhận thấy gương mặt Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa được tẩy trang, lớp son và phấn còn lộ rõ.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-6
Á hậu Việt Nam 2018 cũng mắc một sai lầm tương tự như đàn chị. Bùi Phương Nga từng chia sẻ với người hâm mộ cách dưỡng da mỗi ngày, tuy nhiên Phương Nga lại tẩy da chết khi vẫn còn nguyên lớp trang điểm. Cụ thể là khi cô chia sẻ về phương pháp Bubble Peeling - phương pháp tẩy da chết  giúp cải thiện bề mặt lẫn sắc tố da nhờ phản ứng sủi bọt. Hầu như ai cũng biết việc tẩy tế bào chết cho da sẽ diễn ra sau khi da đã được tẩy trang và làm sạch. Khuôn mặt còn giữ nguyên son, phấn, eyeliner, kẻ lông mày… nhưng Phương Nga vẫn thản nhiên skin care khiến nhiều người giật mình.

Lăng xê mặt nạ thiên nhiên từ khổ qua, Thúy Vi lại bị bóc mẽ sai kiến thức mà còn thích thể hiện-7
Phương Mỹ Chi chia sẻ với fan về chu trình dưỡng da cầu kỳ và một số tips trị mụn của bản thân. Theo đó Phương Mỹ Chi chia sẻ mỗi ngày cô sẽ áp dụng chu trình: đắp mặt nạ giấy (khi đi tắm), rửa lại bằng sữa rửa mặt, tiếp đó đắp mặt nạ tổ yến, chuốt lông mi, dưỡng môi và thoa kem dưỡng thể. Việc "Chị Bảy" đắp mặt nạ giấy rồi lại dùng sửa rửa mặt rửa đi sẽ làm trôi hết toàn bộ dưỡng chất từ mặt nạ, việc đắp mặt nạ trở nên "công cốc", không đem lại tác dụng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bi-boc-me-sai-lam-khi-dap-mat-na-con-nguyen-make-up-n-190662.html

chăm sóc da Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất