Chê bai cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu, Thúy Vi bị cộng đồng mạng mỉa mai, chỉ trích ngược

Thúy Vi lên tiếng chê trách cô gái đòi bạn trai tài trợ chuyến đi du lịch châu Âu trên sóng truyền hình trên trang cá nhân, nào ngờ lại bị cộng đồng mạng mỉa mai, chỉ trích ngược.

Mới đây, trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập phát sóng tối 19/8, nhân vật nữ Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) nhận không ít “gạch đá”, trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi chia sẻ quan điểm muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu, châu Mỹ sau đám cưới.

Chê bai cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu, Thúy Vi bị cộng đồng mạng mỉa mai, chỉ trích ngược-1
Cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu trên sóng truyền hình nhận vô số gạch đá từ cộng đồng mạng

Cụ thể, đến phần làm quen, trò chuyện giữa 2 nhân vật chính của chương trình, cô gái này liên tục chất vấn chàng trai Lê Văn Nam (35 tuổi) đang làm giám đốc những câu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Thậm chí, cô gái còn bày tỏ muốn đi chơi khắp 5 châu và bạn trai sẽ tài trợ những chuyến đi đó. Khi bạn nam nói sẽ cố gắng hết sức mình, Thùy Dương không ngần ngại đề nghị khán giả làm chứng cho mình.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và lên tiếng chỉ trích thậm tệ những “yêu sách” của cô gái trước chàng trai vừa mới quen.

Trong đó, nàng “hot girl thị phi” Thúy Vi cũng bày tỏ sự búc xúc trên trang cá nhân của mình:

“Thất bại nhất của chị là chưa cảm nhận được chị rất vô duyên, rất suồng sã, em chưa nói tới ngoại hình, nhưng trong cách ăn nói của chị không hề duyên, chị đang mong muốn đối phương làm theo yêu cầu chị nhưng chị không khéo, đối với đàn ông thay vì chị nói “Em thích du lịch, chỉ còn Châu Âu em chưa đi, anh phải dẫn em đi”, thì Thuý Vi sẽ nói như vầy “Em ít đi du lịch lắm, em toàn ở nhà không à”, bản tính đàn ông thích thể hiện kiêu hãnh, chị muốn bào đàn ông thì hãy nâng người ta lên, đưa người đàn ông vào cái thế được thể hiện mình, lúc đó chị vừa được thứ mình muốn, người ta rất vui vẻ, không hề khó chịu gì.

Chê bai cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu, Thúy Vi bị cộng đồng mạng mỉa mai, chỉ trích ngược-2
Cộng đồng mạng mỉa mai, chỉ trích “hot girl thị phi” Thúy Vi khi lên tiếng chê bai cô gái đòi bạn trai tài trợ chuyến du lịch châu Âu trên sóng truyền hình

Đi với bạn xách Chanel 70 triệu, đi với đàn ông xách Charles & Keith 1 triệu 7, “em ít đồ hiệu lắm, em cũng thích, nhưng em không đủ tiền mua”, thậm chí ở luôn căn hộ 5 triệu chỉ vì em không đủ tiền ở chung cư cao cấp, hãy thể hiện sự mộc mạc, đừng thể hiện ta đây đối với đàn ông.

Tư duy bào tiền chị rất khôn vặt, tầm thường, muốn được đàn ông lo tuyệt đối không đàn áp, hãy đưa họ dô thế được quyền thể hiện bản lĩnh. Đàn ông chết vì gái đẹp 1 vài giây nhưng chết vì phụ nữ khéo cả đời”

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, nàng hot girl cũng nhận về không ít chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng.

“Kinh nghiệm xương máu..đúng tuổi trẻ tài cao”, “Giống em ngày xưa với Phan Thành vậy. Khác gì!”, “Nghe Thúy Vi chia sẻ kinh nghiệm xương máu này”, “Giỏi như Thúy Vi được mấy người”,…

Chê bai cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu, Thúy Vi bị cộng đồng mạng mỉa mai, chỉ trích ngược-3
Thúy Vi khẳng định tậu chiếc ô tô trị giá 2 tỷ bằng tiền tiết kiệm

Thúy Vi được biết đến nhờ scandal “người thứ ba” trong cuộc tình vốn rất được ngưỡng mộ và yêu thích của thiếu gia Phan Thành và hot girl Midu. Thúy Vi nhanh chóng bước chân vào showbiz với diện mạo xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống giàu sang. Gần đây nhất, trước những “gạch đá” cho rằng chiếc ô tô trị giá 2 tỷ mới tậu được “tài trợ” giống như căn nhà và spa trước đó, Thúy Vi khẳng định đã mua bằng tiết tiết kiệm của mình.

Theo Saostar


Bạn muốn hẹn hò người thứ ba Thúy Vi

Tin tức mới nhất