Thúy Vi dao kéo lần thứ 'n', dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi

Thúy Vi là một trong những người đẹp hiếm hoi công khai chuyện bản thân từng dao kéo nhiều bộ phận.

Nhắc đến Thúy Vi, người ta thường nhớ đến hình ảnh một hot girl thị phi với loạt tai tiếng như người thứ 3, bị tố dùng hàng fake, đánh người già, chê cử nhân lương thấp, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Thời gian trôi qua, những tai tiếng năm nào của hot girl Cà Mau giờ chỉ còn là quá khứ. Thay vào đó là một Thúy Vi trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động.

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-1

Ở tuổi 23, Thúy Vi không chỉ có chung cư riêng ở Sài Gòn lại xây nhà cho bố dưới quê cùng sở hữu nhiều tài sản giá trị khác như ô tô, hàng hiệu,... Bên cạnh đó là những chuyến du lịch sang chảnh.

Dù con đường nổi tiếng "thu nạp" một lượng antifan lớn nhưng không thể phủ nhận những thành quả Thúy Vi làm được là ước mơ của rất nhiều người.

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-2Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-3

Mới đây, hot girl gốc Cà Mau lại gây chú ý khi khoe ảnh trùng tu nhan sắc. Lần này không phải nâng ngực hay hút mỡ, tình cũ Phan Thành quyết định nhấn mí.

Trên story Instagram, đăng ảnh cận mặt, 9X cho hay: "Con mắt của mị sắp lành rồi nha", kèm theo bức ảnh phần mí mắt sưng húp. Dù bỏ ra một khoản tiền để làm đẹp nhưng nhiều người tinh ý nhận ra mắt của cô nàng không đều nhau, bên to bên nhỏ.

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-4

Trước lời thắc mắc của dân mạng, Thúy Vi cho hay mới nhấn mí được 10 ngày, mắt chưa lành hẳn nên mới như vậy.

Cùng xem lại hành trình tình cũ Phan Thành dùng cả thanh xuân cho việc dao kéo:

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-5
Thúy Vi có gương mặt khá mộc mạc, mắt một mí, sống mũi không phải quá xuất sắc, vòng một khiêm tốn. Có lẽ chưa vừa ý với những điểm này nên cô không ngại chi cả đống tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-6
Sau lần làm mũi đầu tiên năm 17 tuổi và chưa được ưng ý, Thúy Vi quyết định làm lại tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn. Cô nàng chia sẻ, dáng mũi của mình là cấu trúc bọc sụn S-line, được tạo nên từ sụn tự thân lấy từ đầu và vành tai. Chi phí cho việc này là 45 triệu đồng.

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-7
Thúy Vi chi 6 triệu đồng cho việc bấm mí khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-8
Thúy Vi vốn bị hô nhẹ. Để nụ cười thêm tự tin, hot girl quyết định cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới. Tổng cộng cô đã chi khoảng 320 triệu đồng chỉ cho riêng việc làm răng. 

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-9
Để khắc phục phần cằm khá ngắn và lẹm, Thúy Vi quyết định bỏ ra hơn 50 triệu đồng để độn silicon.

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-10
Đặt túi ngực 300 cc cho mỗi bên để đôi gò bồng đảo thêm quyến rũ, được một thời gian túi ngực đã được Thúy Vi phẫu thuật tháo ra và để tự nhiên. Nhưng đến hiện tại cô nàng lại quyết định "làm lại ngực".

Thúy Vi dao kéo lần thứ n, dân tình soi thẩm mỹ hỏng rồi-11
Có thời gian bị tăng cân mất kiểm soát, để lấy lại vóc dáng nhanh chóng cô đã thực hiện phẫu thuật hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3, với chi phí là 170 triệu đồng...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-dao-keo-lan-thu-dan-mang-soi-tham-my-hong-n-285258.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất