Thúy Vi lần đầu thổ lộ về gia cảnh, tiết lộ ghét xuất phát điểm nghèo khó của bản thân

Lời tâm sự mới đây của Thúy Vi đang gây xôn xao trong dân mạng.

Thúy Vi là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Ngoài bị gắn mác "tiểu tam" khi làm người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình giữa Midu và Phan Thành, cô còn liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những phát ngôn gây sốc.

9X gốc Cà Mau không ngần ngại tiết lộ là người yêu vật chất và thích yêu người có tiền vì họ có thể lo cho cuộc sống của mình. Mới đây trên trang cá nhân, cô đã có chia sẻ không mấy tích cực về bản thân.

Thúy Vi lần đầu thổ lộ về gia cảnh, tiết lộ ghét xuất phát điểm nghèo khó của bản thân-1

Cụ thể, 9X chia sẻ đường link một bài viết có bàn về luận điểm: "Nghèo khó không khiến con nỗ lực phấn đấu, chỉ bố mẹ giàu có mới giúp con thành đạt". 

Ngoài bày tỏ rất tâm đắc với nội dung nói trên, cô còn tự liên hệ về bản thân bằng một caption tiêu cực: ''Sinh ra nhà nghèo chỉ là bối cảnh... Ừ, bối cảnh tồi. Không ai được lựa chọn xuất thân của mình nhưng tôi ghét điểm xuất phát của mình, bất công!".

Thúy Vi lần đầu thổ lộ về gia cảnh, tiết lộ ghét xuất phát điểm nghèo khó của bản thân-2

Nếu là người theo dõi ắt hẳn ai cũng biết Thúy Vi sinh ra trong một gia đình nghèo ở Cà Mau. Cuộc đời cô rẽ hướng sang trang mới khi dính vào chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Cô liên tục bị dân mạng ném đá, chỉ trích nhờ vào cuộc tình đó mới được nổi tiếng và có cuộc sống sung túc như hiện tại.

Thúy Vi lần đầu thổ lộ về gia cảnh, tiết lộ ghét xuất phát điểm nghèo khó của bản thân-3

Trong một show truyền hình cách đây không lâu, Thúy Vi thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi. Thời điểm đó, cô cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích.

Hiện tại, Thúy Vi đã trưởng thành và tự tin có cách ứng xử khôn khéo trong tình yêu cũng như ồn ào xung quanh của cuộc sống. Cô cũng tỏ rất hối hận về những chuyện đã xảy ra nhưng sự việc đã rồi, nên Thúy Vi chỉ có thể chứng minh sự thay đổi tích cực của bản thân ở tương lai.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-gay-soc-khi-tuyen-bo-ghet-gia-canh-ngheo-kho-cua-ban-than-n-203362.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất