Thúy Vi thừa nhận đi lên nhờ tai tiếng, tiết lộ sang sửa lại nhan sắc sau bức ảnh để lộ thân hình ngấn mỡ

"Trường hợp không giảm được cân, như các bạn đã biết Thúy Vi rất thân với bệnh viện thẩm mỹ nên tôi chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa", hot girl thông báo.

Những ngày qua, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi để lộ thân hình ngấn mỡ qua ống kính của một người lạ. Theo đó, trong bộ bikini hai mảnh - hot girl Cà Mau khiến dư luận hốt hoảng với vóc dáng xồ xề, khác hoàn toàn thân hình quyến rũ cô đăng tải trước đó.


Vóc dáng thay đổi 180 độ của Thúy Vi.

Sau 1 ngày khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa", mỹ nhân họ Nguyễn tiếp tục gây chú ý trong một chia sẻ mới đây. Dẫn đường link bài viết về mình, Thúy Vi tỏ ra đắc trí: "Có dìm thì tôi cũng không bớt nổi tiếng được. Tôi cũng không hiểu sao người ta vẫn ồ ạt mua hàng của Thúy Vi. Cho nên, mấy bạn có dìm tôi thì tôi cũng không sợ. Tôi giàu nên tôi vui. Năm nay tôi còn mua xe nữa", hot girl nói.

Sau lời khẳng định "càng dìm càng phất", bàn về vóc dáng xuống sắc thậm tệThúy Vi hứa hẹn với "quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam  Bộ" sẽ sớm lấy lại thân hình eo thon. Song tính đến trường hợp không thể tự mình thay đổi, tình cũ Phan Thành tiết lộ sẽ nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ.

''Cho Thúy Vi mạn phép gửi đến người hâm mộ, quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ một lời xin lỗi, thân ái, quyết thắng, vì đã để lộ thân hình tăng cân đột biến như hà bá nhập.

Thúy Vi tự hứa với một tâm thế là người nổi tiếng/tai tiếng sẽ không bao giờ để cho mập lên nữa. Trường hợp không giảm được cân, như các bạn đã biết Thúy Vi rất thân với bệnh viện thẩm mỹ nên tôi chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa".

Để sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hiện tại, trước đó Thúy Vy từng không ít lần chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể như nâng mũi, cắt mí, gọt cằm, làm răng,... Lời tiết lộ "sẽ đi làm tổng thể lần nữa" trong chia sẻ mới đây của hot girl khiến nhiều người không khỏi tò mò. "Thúy Vi còn cái gì mà chưa làm? Không biết lần này sẽ là đến bộ phận nào đây?", một người tò mò.


Thúy Vi và những lần công khai phẫu thuật thẩm mỹ.


Thúy Vi khoe vòng 1 đẫy đà sau khi được "nâng cấp".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-thua-nhan-di-len-nho-tai-tieng-tiet-lo-sang-sua-lai-nhan-sac-sau-buc-anh-de-lo-than-hinh-ngan-mo-n-154337.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất