Thúy Vi vừa nhận lỗi lầm, Midu liền làm thơ về 'Tuesday' nhưng hình như có mùi 'cà khịa'

Hành động của Midu được cho là nhắc đến Thúy Vi - người từng là "Tuesday" khiến cuộc tình giữa cô và Phan Thành đổ vỡ.

Ngoài gây thương nhớ bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng lối sống sạch, Midu cũng rất biết tạo sức hút bằng việc thường xuyên để caption thả thính hay làm thơ khi đăng kèm ảnh trên trang cá nhân. Đây được coi là một trong những "bí quyết" giúp nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng ngày càng được nhiều người yêu mến.

Hôm qua và cũng nhân tiện là thứ 3, Midu hào hứng viết status bằng thơ có nội dung về "Tuesday". "Tự nhiên hôm nay không muốn đi làm/ Chỉ đơn giản là không muốn làm Tuesday", kèm với caption cực chất này là hình ảnh hot girl Sài thành diện chiếc đầm trắng xinh đẹp.


Captoin bằng thơ tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục của Midu.

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, trạng thái nhận về gần 5 nghìn lượt like và thả tim. Ngoài ngợi khen nhan sắc mỗi ngày một đẹp, nhiều người thừa nhận Midu cực thâm thúy trong caption tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Theo đó, chia sẻ của Midu được cho là cô đang có ý nhắc đến Thúy Vi bởi chỉ 1 ngày trước đó, hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi xuất hiện trong một chương trình và thừa nhận chuyện đăng đàn tiết lộ Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với mình năm xưa là sai lầm.


Phản ứng của mọi người dưới trạng thái mới đây của Midu.

Tại chương trình có chủ đề "Hết yêu kể tội người cũ", Thúy Vi nhận mình khi đó còn quá trẻ nên dẫn đến bồng bột. Sau đó cô biết sai và xóa bài viết đi nhưng tất cả đều đã muộn. Hiện tại, hot girl Cà Mau thấy bản thân đã trưởng thành và tự tin sẽ có cách ứng xử khôn khéo trong tình yêu 

Ngay khi đoạn clip Thúy Vi tham gia chương trình được phát sóng, người ghi nhận sự ăn năn hối cải, số khác lại cho rằng đây là việc chả hay ho gì và cô nàng đang "đu fame".


Thúy Vi lần đầu nhận sai về ồn ào là người thứ ba.

Trước đó, chính Midu cùng từng có lần mắng thẳng Thúy Vi về chuyện tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Cụ thể, tối 2/11/2017, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Midu chạm trán Thúy Vi tại quán cafe ở TP. HCM. Sau khi trò chuyện với bạn bè, cả hai bước ra khỏi quán và bắt gặp nhau. Để tránh va chạm, Midu và một người bạn đi vòng phía sau Thúy Vi.

Ngay sau khi diễn ra sự việc, hot girl Cà Mau nhanh chóng trả lời phỏng vấn trên báo chí. Cô cho biết bản thân không thấy phiền khi lên hình cùng Midu. Thậm chí chỉ khi nào thấy hình mình xấu, Thúy Vi mới cảm thấy phiền.


Bài viết Midu bóc phốt Thúy Vi cố tình dựng cuộc chạm trán với mình để "tăng fame".

Sau đó, Midu đã lên trang cá nhân bóc phốt tất cả chỉ là chiêu trò của Thúy Vi. Cô khẳng định, hot girl Cà Mau cố tình tìm đến và ngồi chờ để chạm trán cho bằng được mình hòng "tăng fame". Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho rằng, ai cũng có quyền được nổi tiếng nhưng việc nổi bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện như Thúy Vi là không thể chấp nhận.

Về phần Thúy Vi, chỉ ít phút sau dòng trạng thái tố cáo của Midu xuất hiện, hot girl Cà Mau lên tiếng khẳng định bản thân không hề sắp đặt như những gì Midu công khai.
 

 


Nana
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao