Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Thuyết âm mưu: Tất cả drama là để dọn đường cho Nathan Lee debut lại từ đầu?

Nathan Lee livestream tới 2 tiếng và... cứ ngồi hát thôi. Đang yên đang lành làm loạn showbiz xong hát hò, nhiều người tưởng Nathan Lee muốn debut lại.

Khi cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee - Ngọc Trinh còn chưa đi đến hồi kết thì việc Cao Thái Sơn xuất hiện và làm rẽ hướng drama, khiến dân tình càng thêm xôn xao, hít hà drama mệt nghỉ.

Thậm chí, sự việc còn căng thẳng tới nỗi hai bên còn doạ đánh nhau và mới đây nhất là Cao Thái Sơn đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Nathan Lee ra toà. 

Thuyết âm mưu: Tất cả drama là để dọn đường cho Nathan Lee debut lại từ đầu?-1
Sau ồn ào với Ngọc Trinh thì Nathan Lee tiếp tục có drama gây xôn xao với Cao Thái Sơn

Dù chưa biết sự việc này sẽ đi tới đâu nhưng giống như mấy ngày trước đó khi xảy ra tranh cãi với Ngọc Trinh, Nathan Lee cũng lại... livestream một cái.

Tối 22/4, anh livestream với thời lượng 2 tiếng đồng hồ. Và bạn sẽ tưởng trong 2 tiếng đó, Nathan Lee sẽ "bóc phốt" hay đưa ra loạt tuyên bố gì đó gây sốc để đáp trả Cao Thái Sơn ư?

Không nha. Dù Nathan Lee có bày tỏ quan điểm và thái độ của mình sau status của Cao Thái Sơn bằng 1 tràng tiếng Anh chốt lại bằng câu "I don't care" (Tôi không quan tâm) cho gọn. Nhưng điều dân tình thấy khó hiểu ấy là, giữa drama thế này mà Nathan Lee cứ hát thôi.

Sau quãng thời gian trò chuyện, Nathan Lee vô tư "chơi" nguyên một minishow với loạt ca khúc tiếng Anh. Nam ca sĩ dù liên tục hỏi khán giả rằng "Hát nữa không" nhưng anh cũng không cần biết câu trả lời của người xem và tiếp tục thể hiện giọng hát. 

Trước khi kết thúc livestream, Nathan Lee còn hát live ca khúc Không Quan Tâm.  


Nathan Lee thể hiện loạt ca khúc tiếng Anh trong buổi livestream

Sau khi hát xong, anh còn nhấn mạnh một lần nữa: "Không Quan Tâm!" như ngầm gửi gắm đến Cao Thái Sơn.

Đấy, cứ lợi dụng dân mạng hóng hớt drama từ Ngọc Trinh đến Cao Thái Sơn để khoe giọng khoe tài ca hát trá hình hay sao ý nhỉ? Liệu có phải Nathan Lee đang "tự dưng nổi đoá" với cả showbiz để gây sự chú ý chuẩn bị debut lại không vậy? 

Việc Nathan Lee bỗng dưng làm loạn khắp MXH, rồi lại tự dưng hát hò trong cả 2 buổi livestream giữa drama với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn khiến nhiều người đặt ra các thuyết âm mưu. 

Đã lâu rồi không ai còn thấy Nathan Lee xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hay là tung MV nên biết đâu, trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" và nhận được nhiều chú ý thế này, Nathan Lee lại comeback làm ca sĩ thì hỡi ôi đúng là một màn truyền thông mắc cười nhất làng nhạc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuyet-am-muu-tat-ca-nhung-drama-vua-qua-nhu-de-don-duong-cho-nathan-lee-debut-lai-tu-dau-day-a-162212304112710759.htm

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee