'Tiếc hùi hụi' khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Có lẽ chưa thực sự hợp ý nhau nên cô nàng A Loan đã không đi đến được kết quả như ý trong tập 431 "Bạn muốn hẹn hò" với anh chàng mà mình có vẻ khá thích.

Màn nói chuyện dễ thương của cô gái tên A Loan và Tấn Đạt

Chàng trai là Mai Nguyễn Tấn Đạt, 25 tuổi, làm kỹ thuật viên vận hành máy. Bạn gái tên đầy đủ là Vương Thị A Loan, 23 tuổi, làm tư vấn y khoa. Cả hai có màn xuất hiện khá ấn tượng trong tập 431 "Bạn muốn hẹn hò".

Mở đầu chương trình, cô nàng A Loan đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vui nhộn. Sau màn chào hỏi cô nàng đã nói ngay về những điểm yếu của mình, đi vệ sinh hay mang điện thoại, đi xe hay ngủ gật và nói  hơi to. Câu chuyện cho thấy sự thật thà đến mức dễ thương và trẻ con của A Loan. 

Tiếc hùi hụi khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong Bạn muốn hẹn hò-1Tiếc hùi hụi khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong Bạn muốn hẹn hò-2

Tiến Đạt thể hiện mình là người có nhiều sở thích, thích chơi thể thao, biết nấu ăn. Tấn Đạt có vẻ khá tự tin về những điều mình có được. Tuy đã 25 tuổi nhưng Đạt và A Loan đều chưa có mối tình nào. Anh chàng thổ lộ muốn tìm bạn gái cao từ 1m50 trở lên vì mình cũng chỉ cao 1m68.

Hài hước hơn cả là cô gái A Loan lúc nào cũng mang tỏi theo bên người vì sợ người khác dụ. Đi coi  bói, thầy giáo phán không được ăn thịt bò, cô nàng cũng tin luôn vì sợ bị... ế lâu dài, bền vững. Loan thích một chàng trai tự lập, các tiêu chí khác cũng không đòi hỏi gì. Đạt tự tin vì mình có thể đạt được gần hết những điều mà Loan mong muốn. 

Tiếc hùi hụi khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong Bạn muốn hẹn hò-3Tiếc hùi hụi khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong Bạn muốn hẹn hò-4

Cách nói chuyện hài hước của Loan khiến khán giả cười ồ, ngay cả người thân đi cùng là bố và mẹ của Đạt cũng khá ủng hộ mối quan hệ này. Sau khi gặp mặt, Loan có vẻ hơi lúng túng vì chiều cao của mình, sợ không đạt tiêu chí của Đạt nên ngay từ lúc nhìn thấy nhau đã đề cập tới vấn đề này. 

Loan còn thể hiện tài năng đúng chuyên môn của mình là bắt mạch để đoán bệnh. Tuy nhiên cô nàng không "phát hiện" bệnh gì vì Đạt quá run, tim đập hơi mạnh. Loan bày tỏ Đạt đúng là người mà mình mong muốn chỉ là cô nàng thừa nhận mình không cao được 1m52 như tiêu chí thấp nhất của Đạt. 

Tiếc hùi hụi khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong Bạn muốn hẹn hò-5

Tiếc hùi hụi khi cô gái vui tính dễ thương, thích mang tỏi bên người lại bị từ chối trong Bạn muốn hẹn hò-6

Chỉ nói được vài lời, chưa có nhiều thời gian để chia sẻ chuyện yêu đương nên có lẽ cả hai chưa có sự đồng điệu. Sau 3 tiếng đếm, Loan đã bấm nút hẹn hò còn Đạt thì lại từ chối vì cảm thấy chưa thực sự rung động. Loan cũng không vì điều này mà buồn rầu, cô nàng khá tự tin và vui vẻ chấp nhận mối quan hệ bạn bè.

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-431-co-gai-thich-mang-toi-ben-nguoi-n-168048.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất