Khám phá tiệc ma túy trong vũ trường lớn nhất miền Trung

New Phương Đông được biết đến như một vũ trường lớn nhất khu vực miền Trung, là điểm đến ưa thích hàng chục năm qua.

Tối ngày 1/2, VnExpress đưa tin, vào lúc 0h ngày 31/1, Công an Q.Hải Châu (Đà Nẵng) ập vào kiểm tra vũ trường New Phương Đông (20 Đống Đa, P.Thuận Phước) phát hiện hàng trăm khách đang vui chơi, nhiều người sử dụng ma túy.

Kiểm tra ba bàn khách tập trung nhiều người, nhà chức trách bắt quả tang Võ Ngọc Phi (30 tuổi), Phan Văn Kiếm (23 tuổi, cùng trú Đại Lộc, Quảng Nam) cùng một số người tàng trữ trái phép 30,5 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, 2 gói ketamin.

Khám phá tiệc ma túy trong vũ trường lớn nhất miền Trung-1Thời điểm lực lượng công an bất ngờ ập vào kiểm tra

Qua test nhanh 43 người tại các bàn này, lực lượng chức năng phát hiện tới 38 trường hợp dương tính với chất ma túy. 

Sau đó, xét nghiệm ngẫu nhiên một số khách khác, phát hiện thêm 26 người dương tính với chất ma túy, nâng tổng số người sử dụng ma tuý lên đến 64 người.

Đến ngày 1/2, ngoài Phi và Kiếm, công an Q. Hải Châu đang tạm giữ hình sự thêm Tô Ngọc Linh (33 tuổi, trú Quảng Nam) và Hồ Nhất Hải (23 tuổi, trú Đà Nẵng) để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. 

Ngoài ra, 62 người khác cũng bị lập hồ sơ xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám phá tiệc ma túy trong vũ trường lớn nhất miền Trung-2Tại thời điểm kiểm tra, có rất đông người đến vũ trường này

Liên quan đến vụ việc, Công An Nhân Dân cho biết thêm, Phi có tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, mới chấp hành xong án phạt tù giữa năm 2022, nhưng tiếp tục có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy và đang trong diện giám sát của cơ quan Công an.

Qua đấu tranh, Phi khai nhận, mang hơn hàng chục viên thuốc lắc vào vũ trường New Phương Đông để tổ chức tiệc tùng, bay lắc mừng sinh nhật bạn gái. Tuy nhiên bạn gái không đến nên Phi và nhóm bạn cùng sử dụng.

Khám phá tiệc ma túy trong vũ trường lớn nhất miền Trung-3Số ma túy thu giữ tại hiện trường

New Phương Đông được biết đến như một vũ trường lớn nhất khu vực miền Trung, là điểm đến ưa thích của một bộ phận thanh niên và du khách hàng chục năm qua. Tuy nhiên, nhiều con nghiện và dân chơi cũng lợi dụng và chọn nơi đây để “bay lắc”.

Trước đây, lực lượng Công an TP Đà Nẵng cũng đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp sử dụng ma túy trái phép tại vũ trường này và một số vụ mua bán trái phép chất ma túy bên ngoài vũ trường này.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiec-ma-tuy-trong-vu-truong-lon-nhat-mien-trung-n-335235.html

vũ trường ma túy

Tin tức mới nhất