Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc

Bữa tiệc diễn ra trong khung cảnh xa hoa với dàn khách mời cực khủng.

Anant Ambani, cậu út nhà tỷ phú Mukesh Ambani, người giàu nhất châu Á đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong những ngày qua vì tiệc mừng trước hôn lễ kéo dài 3 ngày 3 đêm của anh với nàng tiểu thư xinh đẹp.

Hôn lễ chính thức sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới đây nhưng để khởi động cho sự kiện đám cưới này, gia tộc Ambani đã "chơi lớn" khi tổ chức bữa tiệc mừng xa hoa tột bậc trong 3 ngày với những con số biết nói.

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-1
Cặp đôi đang hot nhất những ngày qua.

Rihanna biểu diễn 19 bài hát

Trong ngày đầu tiệc của chuỗi tiệc mừng xa xỉ, nữ nghệ sĩ đình đám Rihanna đã được mời biểu diễn với mức giá cao ngất ngưởng. Theo nhiều trang tin, người giàu nhất Ấn Độ đã chi khoảng 6,3 triệu USD (hơn 155 tỷ đồng) để mời ngôi sao hạng A này trình diễn.

Được biết, nữ nghệ sĩ đã biểu diễn 19 bài hát, trong đó có những bản hit như Umbrella, Diamonds  Work.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ với phong viên rằng, đây là buổi biểu diễn hay nhất trong đời cô trong vòng 8 năm qua. Cô cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi giàu có, mong họ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất.

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-2
Nữ ca sĩ đình đám biểu diễn trong khung cảnh hoành tráng.

Khoảng 1.200 khách mời đến dự bữa tiệc 

Những khách mời tham dự tiệc mừng cưới đình đám này đều là những tên tuổi khét tiếng trong giới doanh nhân, chính trường và làng giải trí.

Có thể kể đến như gia đình Ivanka Trump - con gái cựu Tổng thống Mỹ, vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg, tỷ phú Bill Gates và bạn gái, doanh nhân người Mỹ James Murdoch, người sáng lập Blackstone Group Stephen Schwarzman,...

Các vị khách đã được cung cấp một tài liệu gồm 9 trang giấy ghi rõ quy định về trang phục trong 3 ngày diễn ra tiệc mừng.

Mỗi một vị khách được yêu cầu mặc trang phục theo đúng chủ đề mà bữa tiệc đưa ra. Thậm chí, họ còn được gia chủ chuẩn bị sẵn các nhà tạo mẫu tóc, nghệ sĩ trang điểm, nhà thiết kế để phục vụ chu đáo nhất. 

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-3
Các khách mời đều là những người nổi tiếng.

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-4
Khách mời được yêu cầu mặc nhiều trang phục khác nhau.

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-5
Gia đình con gái cựu Tổng thống Mỹ rạng ngời trong bữa tiệc.

Trong ngày cuối cùng diễn ra sự kiện hoành tráng, các vị khách được tham quan khu bảo tồn rộng lớn, một dự án được triển khai nhiều năm của quý tử út nhà Ambani.

Các khách mời đã đến thăm khu bảo tồn gồm hơn 200 con voi, 120 loài bò sát và hàng trăm loài thú khác đã từng bị bán hoặc săn trộm trái phép.  

Những con số cực khủng khác

Theo nhiều nguồn tin, tỷ phú giàu nhất Ấn Độ đã chi ra khoảng 151,9 triệu USD (3.749 tỷ đồng) cho tiệc mừng kéo dài 3 ngày này.

Các khách mời được phục vụ khoảng 500 món ăn, do 100 đầu bếp thực hiện. Dịch vụ ăn uống xa hoa của sự kiện này do một khách sạn hàng đầu của Ấn Độ phụ trách, được cho có chi phí là khoảng 20 triệu bảng Anh.

Ở tuổi 28, Anant Ambani, con út của Mukesh Ambani, đã trở thành người điều hành tập đoàn Reliance Industries, với doanh thu hàng năm là 110 tỷ USD.

Tính đến thời điểm hiện tại, Forbes liệt kê tài sản của Mukesh Ambani là 117 tỷ USD, khiến ông trở thành người giàu nhất châu Á và là người giàu thứ chín trên thế giới.

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-6
Tiệc mừng được chuẩn bị với quy mô hoành tráng.

Tiệc mừng 3 ngày 3 đêm của quý tử người giàu nhất Ấn Độ với loạt con số cực sốc-7
Cặp đôi đều xuất thân trong gia đình giàu có.

Radhika Merchant, 29 tuổi, nàng dâu mới của gia tộc Ambani là con gái của Shri Viren Merchant, giám đốc điều hành của công ty chăm sóc sức khỏe nổi tiếng Encore Healthcare của Ấn Độ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tiec-mung-3-ngay-3-em-cua-quy-tu-nguoi-giau-nhat-an-o-voi-loat-con-so-cuc-khung-a653285.html

tý phú Rich Kid Giới siêu giàu Ấn Độ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao