'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò

Cặp đôi gây tiếc nuối cho khán giả nhất trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 298 là Minh Ngọc và Quỳnh Như.

Cặp đôi thứ hai cũng là cặp đôi gây tiếc nuối cho khán giả nhất trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 298 là Minh Ngọc và Quỳnh Như.

Bản quyền clip thuộc HTV7.

Lò Minh Ngọc, 29 tuổi, Kỹ thuật viên xét nghiệm, đến từ Tây Ninh, hiện đang đi học văn bằng 2 ngành bác sĩ đa khoa tại Đắk Lắk.

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-1

Nguyễn Quỳnh Như, 23 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Sài Gòn.

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-2

Chia sẻ về bản thân, bạn nữ cho biết mình không "bánh bèo", rất quyết đoán và dứt khoát. Nhược điểm cô nàng tự nhận xét là đôi khi hay trễ hẹn, tuy nhiên tối đa cũng chỉ 15 phút thôi.

Quỳnh Như từng có hai mối tình đơn phương. Cô tỏ ra rất thật thà và vui tính khi chia sẻ: "Lúc em định viết thư tỏ tình với người ta, em thấy họ đăng ảnh đại diện lên mạng xã hội là có bạn gái rồi nên em đốt thư luôn".

Về quan điểm tìm kiếm người yêu, Như cho biết có thể mình khá "dị". Cô không thích mẫu người đẹp trai đơn thuần, mà thích những nét độc lạ, chẳng hạn như một anh chàng có gương mặt hài hài, nhìn là muốn cười.

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-3'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-4

Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy anh chàng phía bên này có nét mặt khá già dặn và nghiêm túc.

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-5

Về phía Minh Ngọc, chàng trai Tây Ninh cho biết mình từng trải qua 2 mối tình, đã chia tay cách đây 5 năm. Nguyên nhân tan vỡ là bởi anh quyết định đi học văn bằng 2 ngành y trong khi bạn gái không muốn chờ đợi, và một phần cũng vì gia đình bạn gái nói không hợp tuổi.

Tự nhận bản thân là một người trầm tính, Ngọc mong muốn một mẫu bạn gái hòa đồng, cá tính và năng động. Ngoại hình đối với anh chỉ là thứ yếu, thứ anh cần là bạn gái nữ tính nhưng đừng quá "bánh bèo".

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-6

Nói về tương lai, Ngọc đã hoạch định hẹn hò trong vòng 2 năm, đợi học xong văn bằng hai ngành bác sĩ đa khoa sẽ cưới. Nếu kết hôn, cả hai có thể về Tây Ninh ở với mẹ nếu bạn nữ thích làm dâu, vì mẹ anh rất dễ tính. Thậm chí cho anh chàng đi ở rể cũng được.

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-7'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-8

Phía bên này, vì cá tính mạnh mẽ, Như mong muốn bạn trai đừng quá sến sẩm. hơi "phũ" một chút. Nghĩa là cho dù cô nàng có nói nhớ anh thì cũng đừng nhắn nhủ mấy câu "Ừ, anh cũng nhớ em". Trái lại, cô gái 23 tuổi mong muốn được hồi đáp rằng "Nay em bị gì vậy?"

Về phía người thân, anh trai Minh Ngọc nhận xét bạn nữ bên này vui tính dễ thương. Và khẳng định em trai mình rất đúng gu của Như. Trong khi đó, chị cô gái cũng cảm thấy Ngọc là người trầm tính nghiêm túc, gương mặt cũng có nét độc đáo riêng giống Như đang tìm.

Trả lời cho câu hỏi còn đang đi học sẽ sắp xếp thời gian hẹn hò như thế nào, Ngọc cho biết mỗi tuần anh sẽ xuống thăm bạn gái 1 lần, cũng có thể 2 tuần hoặc 1 tháng mới gặp được nhau vì yếu tố công việc ngành y cũng không thể nói trước.

Sự e ngại đã hiện lên trên khuôn mặ cô gái trẻ, Như cho biết: "Em nghĩ chuyện gặp mặt quan trọng lắm, một tuần ít nhất cũng phải gặp nhau 2 lần".

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-9'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-10

Chàng kỹ thuật viên xét nghiệm giãi bày hôm nay để đến tham gia chương trình anh đã phải xin phép thầy giáo được nghỉ nguyên ngày, và trấn an bạn gái sẽ cố gắng thu xếp để mỗi cuối tuần đều xuống thăm nhau. Ngọc hứa hẹn chỉ cần hết 2 năm anh sẽ toàn tâm toàn ý vì bạn gái.

Quan điểm của Như ngại yêu xa, cô muốn yêu một người phải ở gần mình. Tuy không cần thiết phải bên nhau suốt cả ngày nhưng cần có thời gian gặp mặt. Trong khi công việc và khoảng cách xa xôi của 2 người khiến Quỳnh Như rất khó có thể nhận lời hẹn hò với đối phương.

'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-11'Tiếc ngẩn ngơ' thay cho anh chàng bác sĩ đẹp trai, chín chắn vẫn bị từ chối hẹn hò-12

" Em không thích phải nhắn tin với người mình yêu mà muốn gặp mặt trực tiếp". Như cho biết.

Tuy đã dự đoán trước được kết quả, nhưng chàng trai 29 tuổi vẫn nhắn nhủ đến Như những lời xuất phát từ tận trái tim mình "Anh không dám hứa trước, vì người ta nói hứa nhiều mà không làm được bao nhiêu. Nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để mang đến niềm vui và hạnh phúc cho em". Vậy nhưng cuối cùng, dù Minh Ngọc hi vọng và nhấn nút thì bạn gái Quỳnh Như vẫn không đồng ý hẹn hò.

T.N (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-ngan-ngo-thay-cho-anh-chang-bac-si-dep-trai-chin-chan-van-bi-tu-choi-hen-ho-n-129972.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất