Tiệc sinh nhật toàn món Hàn của chồng Tăng Thanh Hà

Gia đình Tăng Thanh Hà mở tiệc ẩm thực Hàn như canh xương bò hầm, miến xào... nhân dịp Louis Nguyễn bước sang tuổi mới.

Tối 17/1, Tăng Thanh Hà cùng người thân quây quần chúc mừng sinh nhật tuổi 38 của chồng cô. Trái với những bữa tiệc đa phần món Việt hay Tây mà nhà Hà Tăng thường tổ chức, lần này Tiên Nguyễn - em gái Louis Nguyễn - tiết lộ mâm thức ăn toàn món Hàn Quốc tại một nhà hàng có tiếng ở Sài Gòn như thịt nướng, miến trộn, canh bò hầm, mì kim chi...


Tiên Nguyễn chia sẻ tiệc sinh nhật của anh trai.

Quán không xa nhà Hà Tăng nên khá tiện di chuyển. Gia đình cô book một phòng riêng cho thoải mái. Trong lúc chờ đợi món chính, bàn ăn được dọn đầy những món banchan (món ăn phụ được phục vụ cùng với món chính trong ẩm thực Hàn Quốc) như kim chi trắng, kim chi cải thảo, củ cải trắng ngâm tương, cá cơm kho, miến trộn... cho thực khách vừa nhâm nhi, vừa gọi món.

Đĩa nấm xào hấp dẫn là một trong những món đinh của nhà hàng này. Không chỉ sử dụng các loại nấm thông thường, đầu bếp dùng nấm mối đen, có độ sần sật, ngọt, ăn mãi không thấy chán. Bên cạnh đó, thố canh sườn bò hầm nóng hổi, nồi mì kim chi đỏ au, cay xè là lựa chọn lý tưởng, khi thời tiết Sài thành cuối năm thường se lạnh vào ban đêm.

Đến quán Hàn Quốc, dĩ nhiên nhà Hà Tăng không bỏ qua món thịt nướng đặc trưng, cuốn với rau diếp, xà lách, kèm miếng kim chi rồi chấm tương đậu. "Ngọc nữ" còn gọi thêm thố cơm gạo lứt đậu đen ăn kèm cho no, thích hợp dành cho gia đình vì có cả trẻ em đi theo.

Ngoài ra, nếu là tín đồ ẩm thức xứ kim chi thì gợi ý dành cho bạn là món cơm trộn Hàn Quốc của nhà hàng. Cơm được đựng trong thố đá, bê ra cho khách còn bốc khói nghi ngút. Khi ăn, bạn cho tương đậu vào, dùng muỗng trộn đều cơm, dưa leo, cà rốt, trứng, rong biển... rồi thưởng thức.

Tiệc sinh nhật toàn món Hàn của chồng Tăng Thanh Hà-1
Tăng Thanh Hà đăng ảnh kèm lời chúc "Happy birthday to my wonderful husband! Love you" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt vời của em! Yêu anh), hôm 17/1.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tiec-sinh-nhat-toan-mon-han-cua-chong-tang-thanh-ha-4222860.html?fbclid=IwAR2gR4XMo-plYW0Gm9HsKnbVmtMkboJLAcO0iAqdefi-K3POpCjTzJWQSYEhttps://ngoisao.net/tiec-sinh-nhat-toan-mon-han-cua-chong-tang-thanh-ha-4222860.html?fbclid=IwAR2gR4XMo-plYW0Gm9HsKnbVmtMkboJLAcO0iAqdefi-K3POpCjTzJWQSYE

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất