Tiệm mì 'chửi' nổi tiếng Sài Gòn, shipper bị chủ quán quát tháo, lăng mạ

Tiệm mì "chửi" cô Huyền nức tiếng Sài Gòn mới đây bị thực khách bức xúc vì thái độ không chỉ "chửi" khách, mà còn "chửi" cả shipper đến nhận đồ ăn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bài tố của một cô gái vừa trải nghiệm tiệm bún nước - mì trộn cô Huyền. Được biết, đây là tiệm mì "chửi" nổi tiếng tại Sài Gòn.

Dù không phải ai cũng thích nghe lời chửi mắng của chủ quán, nhưng vì quán được cho là có chất lượng số 1 Sài Gòn, nhiều khách vẫn bất chấp tới đây chịu trận để ăn.

Theo chia sẻ từ người này, cô gái lặn lội từ Nhà Bè sang tận Phú Nhuận (Sài Gòn) để thử món mì chửi trứ danh của cô Huyền.

Trong tâm thế vừa muốn trải nghiệm, vừa muốn ủng hộ quán, dù quán đã nổi danh với thương hiệu chủ quán khó chịu, cô gái vẫn chấp nhận đến, tuy nhiên thái độ của chủ quán khiến cô sốc toàn tập. 

Tiệm mì chửi nổi tiếng Sài Gòn, shipper bị chủ quán quát tháo, lăng mạ-1
Quán mì "chửi" nổi tiếng Sài Gòn bị bóc phốt khi quát tháo cả shipper lẫn thực khách.

Cô nàng chia sẻ, người trong nhà cũng chưa từng nói chuyện khó nghe với ai đến vậy. Sau đó, cô nàng bỏ về dù mới gọi 2 ly trà đá sau 5 phút. Ngoài ra, vị thực khách hụt này còn cảm thấy tội cho các anh shipper vì bị cô Huyền mắng.

Bài đăng cô gái lập tức trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo đó, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với cô vì không hiểu sở thích kỳ lạ của một bộ phận thực khách thích nghe chửi chỉ để ăn được tô bún. Số khác thì cho rằng đã mang danh quán "chửi" rồi, ai đến ăn cũng phải chuẩn bị tâm thế chứ không phải ăn rồi về "bóc phốt" như vậy.

Tiệm mì chửi nổi tiếng Sài Gòn, shipper bị chủ quán quát tháo, lăng mạ-2
Quán của cô Huyền là một trong những quán mì nổi tiếng ở Sài Gòn.

Tìm hiểu thêm về sự việc, cô Huyền không chửi khách như lời đồn. Tuy nhiên, khách vẫn phải lắng nghe những lời giận dữ cô dành cho nhân viên ở tiệm. Trường hợp của nam shipper được cho là vì quá nhiều người đặt hàng nên bị cô mắng lây.

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tiem-mi-chui-noi-tieng-sai-gon-khien-khach-an-5-phut-phai-dung-day-vi-nghe-shipper-bi-quat-thao-lang-ma-2101333.html Quay lại

Sài Gòn

Tin tức mới nhất