Tiền đạo Huỳnh Như giờ ra sao sau khi rời sân bằng cáng?

Tiền đạo Huỳnh Như đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách nữ cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở châu Âu.

Tiền đạo Huỳnh Như lần đầu tiên được điền tên vào đội hình ra sân của Lank FC trong cuộc tiếp đón Famalicao thuộc vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cô đã có màn trình diễn xuất sắc với 2 bàn thắng và một kiến tạo, nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chính Huỳnh Như là người đã gỡ hòa cho Lank vào phút 47. Sau đó, khi đội nhà liên tiếp nhận bàn thua thì cô cũng là người thắp lên hy vọng bằng pha đã nối điệu nghệ từ cự li gần gỡ lại 2-3.

Đến phút 72, Huỳnh Như đi bóng rất kỹ thuật rồi chọc khe vừa tầm để Malu Schmidt băng xuống ấn định tỷ số hoà 3-3 .

Tiền đạo Huỳnh Như giờ ra sao sau khi rời sân bằng cáng?-1

Huỳnh Như là nữ cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam ghi bàn ở châu Âu. Cô cũng được xem là huyền thoại đương đại của bóng đá nữ Việt Nam với những chiến tích lừng lẫy.

Tuy nhiên, trận đấu lịch sử của Huỳnh Như không trọn vẹn vì cô gặp chấn thương phải rời sân bằng cáng. Hình ảnh này khiến người hâm mộ Việt Nam vừa thương cảm vừa khâm phục. Mới đây, Huỳnh Như đã cập nhật chấn thương trên mạng xã hội.

"Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi, cảm ơn mọi người yêu thương. Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng", cô viết.

Hi vọng, Huỳnh Như sẽ sớm trở lại và tiếp tục ghi dấu ấn ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Màn tỏa sáng của cô sẽ là nguồn động viên rất lớn để các cầu thủ nữ tự tin xuất ngoại.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tien-dao-huynh-nhu-gio-ra-sao-sau-khi-roi-san-bang-cang-post1484167.tpo

Huỳnh Như

Tin tức mới nhất