Tiến Dũng, Quang Hải 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP trong top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất mạng xã hội

Theo tổng hợp từ Buzzmetrics, top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tháng 3/2018 là Quang Hải và Bùi Tiến Dũng.

Giờ đây, khi nhắc về những thần tượng, những người có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các cầu thủ trong đội tuyển U23. Không chỉ làm nên những chiến tích lừng lẫy trên sân có, các chàng trai U23 Việt Nam còn được nhiều người mến mộ bởi sự thân thiện, hiền lành và ứng xử rất khéo léo với fan trên mạng xã hội. Không chỉ ra sân cổ vũ các cầu thủ, người hâm mộ còn nhiệt tình ủng hộ các chàng trai trong mọi hoạt động mà họ tham gia.

Những cái tên nổi bật của U23 Việt Nam có thể kể đến như Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Chinh,... Trang cá nhân của họ sở hữu hàng triệu, hàng trăm nghìn người theo dõi, mỗi hoạt động mà các cầu thủ chia sẻ lên mạng xã hội cũng thu hút lượt yêu thích và tương tác "khủng".

Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi kết quả tổng kết top 10 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên MXH tháng 3/2018 có tới 2 cái tên của U23 là thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Quang Hải.


Những người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên MXH tháng 3/2018 theo thồng kê của Buzzmetrics

Quang Hải chiếm vị trí thứ 5, Tiến Dũng chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, vượt qua những cái tên lớn trong giới giải trí như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Hari Won.

Có thể thấy, tỉnh cảm và sự yêu mến của các fan dành cho U23 vẫn chưa hề thuyên giảm. Không chỉ dựa vào bảng thống kê này, trong tất cả các trận đấu trong vòng loại V-league vừa qua, đông đảo người hâm mộ cũng rất nhiệt tình đến sân bóng cổ vũ, tặng quà cho các cầu thủ. Với những hoạt động ngoài lề khác như màn trình diễn thời trang của Bùi Tiến Dũng tại Fashion Week cũng nhận được nhiều sự ủng hộ.


Các hoạt động ngoài lề khác của Bùi Tiến Dũng rất được fan ủng hộ.
 


Những hình ảnh cập nhật về cuộc sống hàng ngày của Nguyễn Quang Hải cũng thu hút sự quan tâm rất lớn.
 


Theo Báo Đất Việt


Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao