Tiến Linh ghi bàn, bạn gái cũ Hồng Loan có cách ăn mừng gây chú ý

Huỳnh Hồng Loan đăng tải bức ảnh chụp sau lưng khi Tiến Linh vừa ghi bàn để ăn mừng tỷ số 1 - 0 của tuyển Việt Nam.

Ngay lúc này, triệu trái tim yêu bóng đá Việt trên khắp cả nước đang hướng về UAE để theo dõi và cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Đối thủ lần này của thầy trò HLV Park Hang Seo là Malaysia.

Chơi áp sát đối thủ, dồn dập tấn công nhưng các cầu thủ trẻ bỏ lỡ nhiều pha ghi bàn đáng tiếc. Đến phút 27, nhờ đường bóng của Văn Hậu, Tiến Linh đã chớp thời cơ, ghi bàn cho đội bóng áo đỏ.

Tiến Linh ghi bàn, bạn gái cũ Hồng Loan có cách ăn mừng gây chú ý-1
Ảnh: Hieu Luong/Nhịp sống Việt.

Vâng thưa quý vị, tỷ số 1 - 0 nghiêng về tuyển Việt Nam. Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ liên tục gọi tên Nguyễn Tiến Linh.

Đến lúc này, dân mạng cũng đổ dồn quan tâm về tình cũ Tiến Linh - diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Trên trang cá nhân, không giấu nổi niềm vui sướng khi Việt Nam mở tỷ số, trên trang cá nhân cô viết: "1-0 Yah".

Tiến Linh ghi bàn, bạn gái cũ Hồng Loan có cách ăn mừng gây chú ý-2

Nhưng điểm khiến người xem chú ý hơn cả chính là việc cô đăng ảnh chụp phía sau của Tiến Linh để minh họa cho sự phấn khích của bản thân. Lần hiếm hoi đề cập đến tình cũ của Hồng Loan đã gây chú ý lớn.

Tiến Linh ghi bàn, bạn gái cũ Hồng Loan có cách ăn mừng gây chú ý-3

Sau khi chia tay bạn gái hơn tuổi, Tiến Linh từng có khoảng thời gian mặn nồng cùng Hồng Loan. Nhưng hiện đôi trẻ đã chia tay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-vs-malaysia-ban-gai-cu-tien-linh-co-hanh-dong-la-n-265314.html

Huỳnh Hồng Loan Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất