Tiến Linh ghi bàn đẳng cấp, 'xé lưới' Oman ở phút 39

Thêm lần nữa, Tiến Linh làm người hâm mộ Việt nức lòng.

23h00 ngày 12/10, tuyển Việt Nam đã có lượt trận thứ 4 tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ra sân 4 trận nhưng chưa ghi được điểm nào nên thầy trò HLV Park Hang Seo đã quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất.

Đối thủ chúng ta phải đối mặt lần này là Oman. Ngay từ những giây phút đầu tiên, đội chủ nhà liên tục chơi ép sân. Tuy nhiên, đội quân áo trắng cũng có những phút thi đấu thăng hoa, khiến đối thủ toát mồ hôi.

Tiến Linh ghi bàn đẳng cấp, xé lưới Oman ở phút 39-1

Sau bao nỗ lực, ở phút 39, Tiến Linh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam bằng cú đá cận thành.

Theo đó, Hồ Tấn Tài có pha băng lên xoạc bóng chính xác, tung cú dứt điểm khiến thủ môn Al Rusheidi cản phá không tốt. Tiến Linh xuất hiện đúng lúc dễ dàng đệm bóng vào khung thành rộng mở.

Sau đó, các cầu thủ Oman phản ứng, trọng tài Tumah Makhadmeh trực tiếp ra ngoài sân xem lại băng ghi hình. Cuối cùng, ông quyết định không có lỗi việt vị của Công Phượng và cũng không có lỗi của Tấn Tài nên bàn thắng Tiến Linh vẫn được công nhận.


Tiến Linh ghi bàn.

Nhưng khi chúng ta vừa dẫn trước không bao lâu, đội chủ nhà đã nhanh chóng gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 1. Hiện tỷ số đang là 1 -1.

Đội hình ra sân:

Oman: Al-Rusheidi, Juma Al-Busaidi, Al-Yahyaei, Al-Saadi, Al-Khaldi, Al-Khamisi, Al-Hajri, Al-Sabhi, Al-Harthi, Al-Yahmadi.

Việt Nam: Văn Toản, Hồng Duy, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-vs-oman-tien-linh-ghi-ban-dang-cap-n-280987.html

Nguyễn Tiến Linh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất