Ghi bàn thắng duy nhất vào lưới UAE, Tiến Linh chia sẻ gì ngay khi kết thúc trận đấu?

"Cảm xúc lúc đó thật khó tả. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội tuyển giành chiến thắng", Tiến Linh cho hay.

Tối nay, hàng chục nghìn cổ động viên đã đổ về SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE. Dù gặp phải đối thủ cực mạnh ở vòng bảng nhưng học trò của HLV Park đã có lối chơi hợp lý.


Clip: Tiến Linh ghi bàn.

Phút 43 của trận đấu, Tiến Linh đã có pha dứt điểm ngoài khu vực 16m50, bóng đi theo đường cong đẹp mắt tung lưới trước sự bất lực của thủ môn UAE khiến triệu cổ động viên phấn khích.

Ngay khi khi kết thúc trận đấu, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương đã có những chia sẻ nhanh với báo chí. 

"Hôm nay là một ngày hạnh phúc với Linh, đồng đội và cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả CĐV đã luôn ủng hộ đội tuyển. Chiến thắng này dành cho tất cả.

Ghi bàn thắng duy nhất vào lưới UAE, Tiến Linh chia sẻ gì ngay khi kết thúc trận đấu?-1
Ảnh: Zing

Khi ghi bàn vào lưới đối thủ, cảm xúc khi đó thật khó tả. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp phần làm nên chiến thắng", tiền đạo 22 tuổi cho hay.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những phân tích về lối chơi của đội bạn. Ông cho hay: "UAE đã thắng hai nhưng thua một. Ở vào vị thế hạt giống như họ, trận đấu với Việt Nam rất quan trọng, có thể ảnh hưởng lớn đến cơ hội đua tranh. Bởi vậy, họ sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng.

Ghi bàn thắng duy nhất vào lưới UAE, Tiến Linh chia sẻ gì ngay khi kết thúc trận đấu?-2

HLV Bert van Marwijk khá nổi tiếng của Hà Lan, từng giành ngôi Á quân ở World Cup 2010, sau đó nắm nhiều đội bóng mạnh, có đặc tính của cầu thủ Trung Đông.

Theo phân tích của chúng tôi, HLV này rất chú trọng, ưu tiên phòng ngự, phòng ngự trước và nhắm vào phản công nhanh. UAE bố trí hàng tiền vệ dày đặc ở giữa sân, tìm điểm yếu triệt để của đối phương. Tình hình sức khoẻ, tâm lý cầu thủ hiện rất tốt. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-linh-noi-gi-sau-khi-ghi-ban-vao-luoi-cua-uae-n-202372.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao