Tiến Linh: 'Sẽ có giải đấu AFF Cup thật tốt để chia tay thầy Park'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếc nuối khi chia tay, hứa sẽ thi đấu hết mình để có kỷ niệm thật đẹp ở giải đấu cuối cùng với thầy Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng sau ngày 31/1/2023.

Thông tin này đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, đặc biệt là những học trò đã gắn bó với HLV Park Hang-seo trong suốt thời gian vừa qua.

Nhận được thông tin, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh rất xúc động nói: “Tôi cũng buồn và tiếc nuối vì chúng tôi đã có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy.

Nhưng dù sao điều quan trọng lúc này là hướng về tương lai. Vì đội tuyển Việt Nam còn AFF Cup 2022 nên chúng ta sẽ phải thi đấu thật tốt để có lời chia tay thật đẹp đẽ với thầy”.

Tiến Linh: Sẽ có giải đấu AFF Cup thật tốt để chia tay thầy Park-1
Tiến Linh tiếc nuối khi chia tay thầy Park

Tiền đạo Tiến Linh được người hâm mộ biết đến kể từ năm 2018. Dưới thời ông Park, tiền đạo sinh năm 1997 luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong.

Nhớ lại những kỷ niệm gắn bó với vị thuyền trưởng, Tiến Linh kể: “Điều khiến tôi nhớ nhất là thời điểm trước trận chung kết SEA Games 31. Tôi và thầy đã nói chuyện. Khi thầy Park bảo lo lắng, tôi đã nói với thầy không sao cả. Khi Việt Nam giành HCV vàng rồi đã đã trêu lại thầy.

Với cá nhân tôi, có những thời điểm tôi có phong độ không tốt, thì thầy lại động viên tôi gắng và nói tôi không bao giờ được từ bỏ”.

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng nhà cầm quân người Hàn Quốc làm việc dưới chức danh HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Cũng vì vậy, không chỉ Tiến Linh mà bất kể cầu thủ nào có tên trong danh sách tham dự giải đấu cũng sẽ mong muốn giành thành tích cao nhất.

“Mãi nhớ những cơ hội được trao. Tôi sẽ nỗ lực cho giải đấu cuối cùng của thầy”, Hoàng Đức chia sẻ.

Tiến Linh: Sẽ có giải đấu AFF Cup thật tốt để chia tay thầy Park-2
Hoàng Đức chia sẻ cảm xúc sau khi nghe tin HLV Park hết hợp đồng

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/the-thao-360/tien-linh-chung-toi-se-co-giai-dau-aff-cup-that-tot-de-chia-tay-thay-park-n20221017135659415.htm

Tiến Linh Park Hang Seo AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao