Tiến Linh tiết lộ 'thần chú' của thầy Park giúp U23 Việt Nam đại thắng

Ngay khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh đã dành thời gian phỏng vấn cùng báo chí.

Tối nay (19/5), tại Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận bán kết bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Malaysia và U23 Việt Nam.

Tiến Linh tiết lộ thần chú của thầy Park giúp U23 Việt Nam đại thắng-1
Tiến Linh đã có pha cởi áo ăn mừng bàn thắng ấn tượng (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Dù tạo ra được rất nhiều tình huống bóng nguy hiểm về khung thành của nhau nhưng kết thúc 90 phút thi đấu, cả 2 đội vẫn giữ cân bằng tỷ số 0 - 0. Sau đó, học trò HLV Park Hang Seo và đối thủ đã chính thức bước vào 30 phút của hiệp phụ.

Lần này, với quyết tâm thi đấu dâng cao, các chiến binh sao vàng không làm người hâm mộ thất vọng. Theo đó, ở phút thứ 111, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu.

Tiến Linh tiết lộ thần chú của thầy Park giúp U23 Việt Nam đại thắng-2

Ngay khi trở thành "người hùng" của trận đấu tối nay, chân sút trẻ đã có chia sẻ với báo chí. Ngoài gửi lời cảm ơn người hâm mộ, Tiến Linh cũng tiết lộ về câu nói của thầy Park, giúp U23 Việt Nam chiến thắng đối thủ Malaysia.

"Thật sự hôm nay phải thi đấu 120 phút rất khó khăn, nhưng trên khán đài, người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi xin dành bàn thắng tặng tất cả người hâm mộ, những người đã ở lại cổ vũ và theo dõi U23 Việt Nam.

Trước mắt còn một trận chung kết, toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giữ tấm huy chương vàng ở lại.

HLV Park Hang-seo luôn động viên tất cả mọi người. Có một câu nói của thấy tiếp thêm động lực lớn cho tôi và toàn đội, đó là: 'Hãy cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam'", Tiến Linh cho hay.

Với chiến thắng 1 - 0 trong trận đấu tối nay, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào 19h00 ngày 22/5.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-linh-tiet-lo-than-chu-thay-park-giup-u23-viet-nam-dai-thang-n-306987.html

Nguyễn Tiến Linh Park Hang Seo U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất