Tiên Nguyễn ngày càng thần thái, ngồi chống cằm thôi cũng đẹp

Bức ảnh mới nhất của Tiên Nguyễn được netizen thả tim tới tấp.

Người ta vẫn bảo con gái khi ở nhà và lúc ra đường là 2 thái cực hoàn toàn khác nhau, một bên xuề xoà còn một bên lên đồ lung linh. Thế nhưng "đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn lại là ngoại lệ.

Dù đang ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn khiến dân tình xuýt xoa bằng những bức hình cực xinh. Bài đăng mới nhất trên Instagram chính là ví dụ.

Tiên Nguyễn ngày càng thần thái, ngồi chống cằm thôi cũng đẹp-1
Ngồi chống cằm thôi mà Tiên Nguyễn cũng khiến bao người ngất ngây

Trong ảnh, Tiên Nguyễn chỉ ngồi chống cằm và nhìn vào ống kính nhưng dư sức thu hút mọi ánh nhìn. Với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, không hề "đại trà", rich kid luôn nổi bật những gái xinh khác trên MXH.

Và phải thừa nhận rằng phần lớn lý do giúp rich kid có nhan sắc nức nở này là khoản trang điểm tone Tây cực hợp, đi kèm bộ trang sức xịn xò. Bởi vậy mới nói người ta nghỉ dịch ở nhà thì tóc tai bù xù, ăn mặc tuềnh toàng còn Tiên Nguyễn thì vẫn thần thái, vẫn đẹp như thường.

Trước đó, Tiên Nguyễn cũng đăng ảnh khoe niềm đam mê mãnh liệt với việc phải đẹp mỗi ngày, bất kể đang ở nhà. Cô nàng thừa nhận chẳng có việc phong toả nào ngăn bản thân lên đồ như chuẩn bị đi "dẩy đầm" cả.

Tiên Nguyễn ngày càng thần thái, ngồi chống cằm thôi cũng đẹp-2
Nhìn Tiên Nguyễn có khác gì đang đi du lịch đâu nhỉ?

Tiên Nguyễn ngày càng thần thái, ngồi chống cằm thôi cũng đẹp-3
Ở nhà thực hiện giãn cách xã hội nhưng Tiên Nguyễn vẫn không từ bỏ niềm đam mê với việc làm đẹp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-nu-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ngay-cang-than-thai-ngoi-chong-cam-thoi-cung-dep-162210106220256581.htm

Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất